Trang tin tức sự kiện

Cơ hội vàng để sinh viên UEB trở thành Sea Talents của SeABank

Nhằm đa dạng hóa hình thức thực tập, thực tế dành cho sinh viên, nâng cao chất lượng, thời gian thực tập và xem xét cấp chứng chỉ hoàn thành kỳ thực tập cho sinh viên nếu đạt chuẩn bộ kỹ năng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã và đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác chiến lược với các tổ chức, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước để xây dựng một mạng lưới đơn vị thực tập “đúng ngành nghề - có uy tín cao” và sẽ là bước đệm vững chắc cho sinh viên tự tin khi ra trường và tiếp cận chính thức với thị trường lao động.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược và toàn diện về đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Việc thúc đẩy quan hệ hợp tác với SeABank sẽ là bước đệm nghề nghiệp hữu ích giúp sinh viên có môi trường để thực tập, thực tế, tích lũy kinh nghiệm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN kết hợp với Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) tổ chức chương trình "Tìm kiếm SeATalent Startup 2019 - Khởi nghiệp cùng SeABank" , nhằm tìm kiếm, đào tạo và phát triển những ứng viên tiềm năng, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và có mục tiêu trở thành Banker chuyên nghiệp trong tương lai.

Đây là chương trình bắt buộc đối với các bạn sinh viên QH-2016-E dành cho các môn thực tập, thực tế; là cơ hội để trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp và khám phá sâu hơn về ngành Ngân hàng. Đối với sinh viên QH-2015-E, sinh viên có cơ hội được tuyển dụng ngay sau 02 tuần đào tạo nghiệp vụ, tiếp cận trực tiếp với khách hàng để khám phá ngành Tài chính - Ngân hàng với rất nhiều cơ hội thành công.

Lợi ích dành cho sinh viên tham gia chương trình:

- Được tham gia phỏng vấn tuyển dụng ngay trong chương trình với hơn rất nhiều vị trí tuyển dụng và thực tập dành cho sinh viên tất cả các ngành của Trường ĐHKT.

- Tham gia khóa đào tạo 02 tuần về nghiệp vụ, kỹ năng từ các chuyên gia hàng đầu về sản phẩm và nghiệp vụ nhằm ứng dụng kiến thức lý thuyết vào công việc thực tế.

- Chương trình đào tạo tập trung được thiết kế riêng biệt, định hướng nghề nghiệp rõ ràng sẽ là chìa khóa để mở ra một tương lai đầy cơ hội.

- Trải nghiệm tại môi trường Ngân hàng chuyên nghiệp và năng động

- Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường

- Cơ hội có việc làm ngay khi ra trường và một lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Thông tin về chương trình:

Đối tượng tham gia: Sinh viên QH-2015-E và sinh viên QH-2016-E Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Thời gian tổ chức: Từ 8h00 - 17h00 ngày 05/01/2019 (Thứ 7)

Nội dung và lịch trình sự kiện:

  • Từ 8h00 - 12h00 ngày 5/1/2019 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo (144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, HN)

- Mở đầu

- Talkshow “Định hướng nghề nghiệp theo nhóm tính cách”

- Chia sẻ của các Seatalent startup (STSER) mùa trước

- Thi Test

  • Từ 13h45 - 17h00 tại Phòng 801 Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

- Phỏng vấn tuyển dụng.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành