Trang tin tức sự kiện

Trao quà cho sinh viên tham gia điều tra lấy ý kiến về hoạt động đào tạo lần 1 năm học 2009 - 2010

ThS. Đỗ Thị Ngọc Quyên - Giám đốc Trung tâm ĐBCLĐT (bên phải) trao quà cho sinh viên
Thực hiện nội dung đã thông báo tại Công văn số 02/ĐBCL ngày 9/3/2010 của Trung tâm Đảm bảo Chất lượng Giáo dục (TTĐBCLGD) về việc trao các phần quà cho sinh viên tham gia đóng góp ý kiến trong cuộc điều tra khảo sát hoạt động đào tạo lần 1 năm học 2009 -2010, từ ngày 15/3/2010, TTĐBCLGD, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tiến hành trao các phần quà cho 10 sinh viên may mắn có phiếu đánh giá hợp lệ.


Mỗi phần quà gồm 01USB có dung lượng 4GB và 01 biểu tượng bằng pha lê của Trường ĐHKT. Danh sách 10 sinh viên nhận quà bao gồm:

Stt

Họ và tên sinh viên

Lớp

1

Phạm Văn Hiếu

QH2006E-QTKD

2

Nguyễn Thị Hải Yến

QH2007E-TCNH

3

Đỗ Hương Loan

QH2007E-KTCT

4

Nguyễn Thị Lan Anh

QH2008E-KTĐN

5

Nghiêm Xuân Hải

QH2009E-KTCT

6

Nguyễn Văn Đức

QH2009E-KTPT

7

Lê Thị Thúy

QH2007E-KTĐN-CLC

8

Đỗ Thị Hoa

QH2009E-TCNH

9

Đào Thị Hồng

QH2007E-QTKD

10

Nguyễn Hữu Linh

QH2008E-KTĐN

Tại buổi trao tặng, ThS. Đỗ Thị Ngọc Quyên - Giám đốc Trung tâm ĐBCLGD đã trao đổi với những sinh viên đến nhận quà về ý nghĩa của việc lấy ý kiến người học trong công tác đảm bảo chất lượng cũng như đánh giá cao sự tham gia nhiệt tình và tích cực của sinh viên trong việc đưa ra các ý kiến nhận xét về chất lượng giảng dạy và môn học. Một số ít sinh viên chưa kịp đến nhận quà vào đúng buổi trao quà cũng được Trung tâm tổ chức trao nhận và hỏi ý kiến sinh viên về việc làm thế nào để các cuộc điều tra khảo sát diễn ra hiệu quả hơn.

Trả lời các câu hỏi về cách tổ chức, hình thức, thời gian tiến hành điều tra hay nội dung của phiếu điều tra có phù hợp và khách quan không, phần lớn sinh viên cho rằng quá trình tiến hành lấy phiếu được diễn ra vào thời điểm kết thúc môn học là rất phù hợp. Sinh viên Đỗ Hương Loan (QH2007E-KTCT)cho biết: “Em nhận thấy rằng cuộc điều tra lấy ý kiến sinh viên về giảng viên và môn học rất có ý nghĩa và là quyền lợi của sinh viên khi được nói lên ý kiến của mình, tuy nhiên vẫn còn một số bạn chưa ý thức được lợi ích và quyền lợi đó.”  

Tham gia nhận quà, sinh viên Nguyễn Thị Hải Yến (QH2007E-TCNH) bày tỏ niềm vui, sự phấn khởi khi được đại diện cho các bạn sinh viên nhận phần quà ý nghĩa và thiết thực từ Trung tâm. Yến cho biết thêm việc lấy phiếu này cũng thể hiện sự đóng góp của sinh viên được Nhà trường coi trọng và ghi nhận.

Sinh viên Nguyễn Hữu Linh (QH2008E-KTĐN) cho rằng “cách tổ chức, hình thức, thời gian tiến hành điều tra hay nội dung của phiếu điều tra đều rất hợp lý và không cần sửa đổi hay điều chỉnh gì.” Tuy nhiên, theo sinh viên Đỗ Thị Hoa (QH2009E-TCNH) , nội dung của phiếu còn hơi dài.

Nhìn chung, tất cả đều thống nhất những ý kiến sinh viên đưa ra về hoạt động đào tạo là khách quan. Sinh viên cũng bày tỏ sự sẵn sàng tham gia, cũng như sẽ vận động các bạn cùng lớp tích cực tham gia vào các cuộc điều tra khảo sát tiếp theo. Có thể nói, ý kiến thu thập từ sinh viên được coi là nguồn thông tin hữu ích đối với việc cải tiến chất lượng hoạt động đào tạo của Nhà trường.

Việc trao quà được tổ chức đơn giản nhưng đã mang lại ý nghĩa lớn, góp phần truyền bá văn hóa chất lượng tới người học, tạo lòng tin cho sinh viên về chất lượng đào tạo của Nhà trường.


Trung tâm ĐBCLGD - Trường ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành