Trang tin tức sự kiện

Cơ hội thực tập hưởng lương tại Disney World

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN giới thiệu chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Troy cùng với cơ hội thực tập hưởng lương 6 tháng tại tập đoàn giải trí hàng đầu Hoa Kỳ - Disney World, Florida, USA.


Chương trình thực tập tại Disney là cơ hội để các sinh viên Việt Nam gặp gỡ và làm việc với những nhà quản lý hàng đầu trên thế giới.
Đây cũng là cơ hội lý tưởng để sinh viên học hỏi những triết lý kinh doanh từ những nhà quản lý từ một tập đoàn danh tiếng.
Mỗi năm một lần, đại diện của Disney World sang Việt Nam để lựa chọn những ứng cử viên xuất sắc nhất tham dự chương trình. Ngoài khả năng ngoại ngữ, kết quả học tập, những mong muốn thể hiện chính mình và khát vọng bản thân là các tiêu chí quan trọng để sinh viên Việt Nam có thể vượt qua “vòng phỏng vấn”.
Cho tới nay, đã có gần 20 sinh viên của chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh BBA Troy tại Việt Nam tham gia vào chương trình thực tập, học tập hưởng lương tại Disney World. Đây là một cơ hội để sinh viên tích luỹ kỹ năng làm việc, khả năng giao tiếp đa văn hoá từ môi trường quốc tế và có được bản lý lịch thuyết phục nhất cho công việc sau này.
Chương trình thực tập này thực sự là cơ hội tốt giúp các bạn sinh viên hoàn thiện khả năng tiếng Anh của mình với người bản ngữ, tích luỹ “kinh nghiệm sống” trong môi trường đa văn hoá và biết cách định vị bản thân.
Với mức chi rất ưu đãi dành cho sinh viên Việt Nam, chỉ với 3.000 USD (chi phí vé máy bay đi lại), các bạn sinh viên có thể có ngay một kỳ thực tập thú vị tại Disney. Sinh viên Việt Nam sẽ được sắp xếp chỗ ở với rất nhiều sinh viên quốc tế khác trong khu nhà ở cho nhân viên tại Disney.
Liên hệ để đăng ký:
Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Tel: 04.37549901. Hotline: 0916.932.492 (Ms Hiền Lương)
Webstie: www.cite.edu.vn hoặc www. ueb.edu.vn


Trung tâm ĐT&GD quốc tế Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành