Trang tin tức sự kiện

Thư chúc Tết của Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có thư gửi toàn thể giảng viên, cán bộ, viên chức, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên của Trường. Sau đây là toàn văn bức thư:


Thân ái gửi toàn thể giảng viên, cán bộ, viên chức, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN,

Nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc - Tết Mậu Tuất 2018, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, tôi chân thành gửi tới toàn thể giảng viên, cán bộ, viên chức, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên, cùng các nhà giáo, cán bộ đã nghỉ hưu hay đã chuyển công tác, các cựu học viên, sinh viên của nhà trường lời chào, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!

Năm Đinh Dậu (2017) vừa khép lại một năm nỗ lực phấn đấu và hoàn thành tốt nhiều mục tiêu quan trọng của Nhà trường tạo đà cho năm 2018 gặt hái thêm được nhiều thành tựu mới trong cả công tác đào tạo, nghiên cứu, hợp tác và học tập.

Có được những kết quả đáng mừng này là nhờ sự đoàn kết của toàn trường, sự đóng góp trí tuệ, sáng tạo cùng tấm lòng nhiệt huyết của tập thể giảng viên, cán bộ, viên chức, tinh thần hăng say học tập, nghiên cứu, rèn luyện của các nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên, sự sát sao trong chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ban lãnh đạo Đại học Quốc gia Hà Nội, sự hợp tác hiệu quả của các đối tác trong và ngoài nước. Nhân dịp này, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, tôi chân thành cảm ơn và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng vượt bậc của toàn thể giảng viên, cán bộ, viên chức, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên Nhà trường, cảm ơn lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, Đại học Quốc gia Hà Nội, các đối tác trong và ngoài nước.

Năm mới 2018, trên nền tảng những kết quả đã đạt được, Nhà trường sẽ tiếp tục triển khai thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ để phát triển Trường ĐHKT - ĐHQGHN trở thành ngôi trường hàng đầu của Việt Nam và khu vực trong việc đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao; xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả; nâng cao năng lực của đội ngũ cán bộ, viên chức, giảng viên; phát triển và mở rộng mạnh mẽ các chương trình đào tạo chất lượng cao và liên kết đào tạo.

Đón xuân mới với nhiều thời cơ và thách thức mới, với truyền thống đoàn kết, sáng tạo, ham học hỏi và những thành tựu đã đạt được trong suốt gần 45 năm qua, tôi tin rằng năm 2018 sẽ là một năm tiếp tục phát triển, từng bước khẳng định thương hiệu, vị thế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Nhân dịp Tết đến xuân về, một lần nữa tôi xin chúc toàn thể giảng viên, cán bộ, viên chức, sinh viên, học viên đã và đang công tác, học tập tại Trường cùng gia đình một năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Chúc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN của chúng ta ngày càng phát triển.

Chào thân ái!


PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành