Trang tin tức sự kiện

Bế giảng khóa học “Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu 106”

Tại khóa học XNK.106
Ngày 13/6/2009, khoá học ngắn hạn Nghiệp vụ Kinh doanh xuất nhập khẩu thứ 6 (XNK 106) đã kết thúc tốt đẹp sau 5 ngày học sôi nổi và nghiêm túc với sự giảng dạy tận tình của các chuyên gia trong lĩnh vực này.


Đây là khoá học ngắn hạn nằm trong khuôn khổ “Chương trình mục tiêu hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội” do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội hỗ trợ, được Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch và Đầu tư kết hợp với Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng thực hiện.
Các học viên tham gia chương trình chủ yếu là sinh viên, cán bộ, nhân viên các công ty, doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố. Khóa học đã cung cấp cho học viên những kiến thức thiết thực và cập nhật về nghiệp vụ xuất nhập khẩu trong bối cảnh kinh tế hiện nay, góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp.
Kết thúc khóa học lần này có 56 học viên được cấp chứng chỉ . Sự thành công của khóa bồi dưỡng nghiệp vụ lần thứ 6, với chủ đề này, sẽ tạo đà cho việc tổ chức thành công các khóa học sau và đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu xã hội về nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu.


Nguyễn Trung Phong (CEDS)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành