Trang tin tức sự kiện

Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên khai giảng lớp học kỹ năng thuyết trình

TS. Phan Quốc Việt đang hướng dẫn cho các bạn sinh viên phương pháp thuyết trình.
Trong quá trình triển khai kế hoạch nhiệm vụ, vừa qua ngày 11/5/2009, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường Đại học Kinh tế đã tổ chức khai giảng lớp học kỹ năng thuyết trình cho hơn 40 sinh viên. Lớp học diễn ra với sự giảng dạy của TS.Phan Quốc Việt - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Tâm Việt Group và các giảng viên uy tín.


Đây là hoạt động thiết thực nằm trong chương trình trang bị các kỹ năng cơ bản như: thuyết trình, làm việc nhóm, phỏng vấn xin việc, viết hồ sơ… cho các bạn sinh viên. Tham dự khóa học này, các bạn sinh viên được hỗ trợ 50% học phí, được đào tạo các phương pháp thuyết trình hết sức khoa học, hiện đại. Khi khóa học kết thúc, sinh viên sẽ có khả năng trình bày, giao tiếp linh hoạt, nhất là sự tự tin và kỹ năng lôi cuốn người nghe khi trình bày một báo cáo khoa học, một bài tham luận hay đơn giản chỉ là phát biểu tại các cuộc họp.
Sắp tới đây bên cạnh tiếp tục triển khai các lớp học kỹ năng, Trung tâm sẽ kết hợp với các tổ chức giáo dục, tài chính uy tín triển khai các hoạt động tư vấn hướng nghiệp, du học, học bổng… Các dịch vụ này hứa hẹn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của sinh viên trong và ngoài Tr­ường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Tin: Hồng Ánh (TTHTSV); Ảnh: Kỳ Châu

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành