Trang tin tức sự kiện

Hội thảo khoa học về Quản trị chiến lược

Ngày càng nhiều nhà khoa học uy tín đến làm việc với Trường ĐHKT.
Ngày 27/3/2009, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường ĐHKT - ĐHQGHN phối hợp với Chương trình Fulbright Việt Nam tổ chức buổi hội thảo khoa học về Quản trị chiến lược với chủ đề: “Thực thi sự thay đổi chiến lược: vận dụng mô hình dự án chiến lược” (Implementing Strategic Change: The Use of Strategic Projects) với sự tham gia thuyết trình của PGS. Richard A. (Denny) Kernochan, Trường Đại học Northridge, California.


Tới dự buổi hội thảo, ngoài các giảng viên Trường Đại học Kinh tế, có một số nhà quản trị doanh nghiệp đến từ các đơn vị: Công ty Thương mại Đầu tư Đông - Tây, Công ty in và bao bì Goldsun; Công ty Rượu Hapro; Công ty Thời trang Hafasco, Tổng công ty Thương mại Hà Nội…
Xây dựng chiến lược kinh doanh là một công việc rất quan trọng, hầu hết các nhà quản trị doanh nghiệp đều nhận thức được. Tuy nhiên, phác thảo và vận hành chiến lược một cách hoàn hảo mới hy vọng đem đến sự thành công, trong khi đó, nhiều nhà quản trị đã hiểu rất rõ về chiến lược, nhưng ứng dụng vào doanh nghiệp thì kết quả không như mong đợi. Là chuyên gia nghiên cứu về Thực thi sự thay đổi chiến lược, PGS. Richard A. (Denny) Kernochan chỉ ra một số phương thức giải quyết các vấn đề trên.
Sau khi nghe báo cáo, các giảng viên và các khách mời đã tham gia thảo luận và đặt câu hỏi cho PGS.Richard A. (Denny) Kernochan. Nhiều thắc mắc được đặt ra, chủ yếu là các tình huống thực tế tại các doanh nghiệp của Việt Nam, làm cho buổi hội thảo trở nên sôi nổi, mang tính thực tiễn cao.
Kết thúc buổi Hội thảo, TS. Hoàng Văn Hải, thay mặt Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế phát biểu cám ơn Chương trình Fulbright Việt Nam và PGS. Richard A. (Denny) Kernochan đã tạo điều kiện hỗ trợ Khoa tổ chức hội thảo này, đồng thời cũng bày tỏ mong muốn giữ liên lạc với ông để tiếp tục trao đổi học thuật và hợp tác về một số dự án mà hai bên cùng quan tâm.

TS. Hoàng Văn Hải- Phó Chủ nhiệm Khoa QTKD phát biểu đề dẫn.
TS. Hoàng Văn Hải- Phó Chủ nhiệm Khoa QTKD phát biểu đề dẫn.
PGS. Richard A. (Denny) Kernochan chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Trường ĐHKT.
PGS. Richard A. (Denny) Kernochan chụp ảnh lưu niệm cùng giảng viên Trường ĐHKT.



Tin: Trần Kim Loan (Khoa QTLD) Ảnh: Tuấn Hùng - Bích Ngân

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành