Trang tin tức sự kiện

Hội thảo quốc tế “Thoát khỏi khủng hoảng kinh tế toàn cầu và xây dựng một tương lai bền vững cho Việt Nam”

Lãnh đao Công ty Link World và GS. Tom Cannon chụp ảnh lưu niệm cùng Giám đốc ĐHQGHN cùng lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Ngày 29/7/2009, GS. Tom Cannon - chuyên gia kinh tế hàng đầu của thế giới đến từ Vương quốc Anh - người được tôn vinh là “cha đẻ của những ý tưởng và giải pháp vượt qua khủng hoảng” đã chủ trì hội thảo “Thoát khỏi khủng hoảng kinh tế toàn cầu và xây dựng một tương lai bền vững cho Việt Nam" tại Khách sạn Sheraton, Hà Nội.


Hội thảo do Công ty Link World Unlimited International Event và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội phối hợp tổ chức.
Nhiều nhà hoạch định chính sách, nhà khoa học, các nhà quản lý doanh nghiệp cùng đông đảo các doanh nhân trong và ngoài nước đã tham dự hội thảo
Nội dung chính của hội thảo gồm: Tăng trưởng bền vững trong thời kỳ khủng hoảng, những thách thức cho Việt Nam trong việc bảo đảm sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong tương lai; Những đóng góp quan trọng đối với sự phát triển của thế giới và Việt Nam; Nền kinh tế mới của Việt Nam trong nền kinh tế mới của thế giới.
Trong bối cảnh khủng hoảng tài chính toàn cầu đang diễn biến nhanh, phức tạp và tác động sâu sắc đến các nền kinh tế trong đó có các nước Đông Nam Á và Việt Nam. Việc đánh giá đúng, và tìm ra giải pháp và hoạch định chiến lược cho phát triển bền vững sau khủng hoảng là mục tiêu cấp thiết của các chính phủ, các nhà hoạch định chính sách, các nhà khoa học, giới kinh doanh và doanh nhân ở mỗi quốc gia. Để đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế của Việt Nam, Công ty Link World Unlimited International Event đã phối hợp với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN mời GS. Tom Cannon sang Việt Nam diễn thuyết. Đây là một trong chuỗi hội thảo do GS. Tom Cannon chủ trì và diễn thuyết trong chuyến sang Việt Nam lần này.
Tiếp sau hội thảo này, ngày 31/7/2009 GS. Tom Cannon sẽ tham dự và thuyết trình tại hội thảo “Sự sáng tạo và kỹ năng lãnh đạo trong khởi sự doanh nghiệp và phát triển kinh doanh” tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
Ngày 4/8/2009, GS. Tom Cannon sẽ vào TP. HCM để diễn thuyết về chủ đề “Thoát khỏi khủng hoảng kinh tế toàn cầu, xây dựng phát triển bền vững dài hạn tại Việt Nam".

Vài nét về GS. Tom Cannon:
Tom Cannon là một trong những giáo sư xuất sắc nhất về Phát triển Chiến lược của Trường Đại học Livepool. Hiện ông là Tổng Giám đốc điều hành Công ty Quốc tế Ideopolis (Ideopolis International Ltd).
Ông đã từng giữ chức Giám đốc của Trường Kinh doanh Manchester, Giáo sư Thương mại của nhiều trường ĐH lớn ở Anh, Mỹ và Châu Á, cũng như đảm nhiệm vị trí lãnh đạo ở một số doanh nghiệp của Anh quốc và trên thế giới. Ông là cố vấn cho hơn 30 tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới.
Ông từng làm cố vấn cho nhiều chính phủ của nhiều quốc gia như làm cố vấn cho Singapore thời Thủ tướng Lý Quang Diệu, cố vấn cho Trung Quốc thời Thủ tướng Chu Dung Cơ, cố vấn cho Nga thời Tổng thống Vladimir Putin và cố vấn cho Anh thời Thủ tướng Tony Blair.
Ông là người tiên phong hoạt động về vấn đề Thế hệ thứ ba của các Công viên khoa học và công nghệ.
Ông đã chủ trì nghiên cứu “Tầm nhìn hay quan điểm kinh doanh mới” được khởi xướng bởi ông Tony Blair, cựu Thủ Tướng Anh. GS Tom Cannon đã hoàn thiện một nghiên cứu quan trọng về khả năng lãnh đạo và quản lý trong thế giới đang đổi thay cho các Bộ Giáo dục - Kỹ năng nghề nghiệp và Bộ Công thương Chính phủ Anh quốc.
GS. Tom Cannon đã được tạc tượng lưu niệm tại Trường Đại học Gresham, Luân Đôn - một trường uy tín, có bề dày 400 năm.

Mai - Linh Ảnh: Thúy - Diệp

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành