Trang tin tức sự kiện

Thư chúc mừng năm mới 2015 của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN
Trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp chuẩn bị đón chào năm mới 2015 và đón Xuân Ất Mùi, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã gửi thư chúc Tết tới các cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh đã và đang công tác/học tập tại Trường. Nội dung bức thư như sau:


Nhân dịp năm mới 2015, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, tôi thân ái gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên của trường cùng gia đình lời thăm hỏi và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trong năm 2014, mặc dù vẫn phải tiếp tục đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức về cơ sở vật chất, dịch chuyển nguồn nhân lực, thay đổi và điều chỉnh các quy định đối với hoạt động đào tạo (cả trong nước và liên kết quốc tế)… nhưng toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên Nhà trường vẫn kiên định với mục tiêu phát triển trường theo định hướng đại học nghiên cứu và đạt được nhiều thành tựu quan trọng trong đào tạo, nghiên cứu khoa học, tư vấn chính sách, tư vấn địa phương và tư vấn doanh nghiệp cũng như hoàn thiện cơ cấu tổ chức của trường.

Năm 2014 khép lại, đánh dấu một chặng đường tròn 40 năm truyền thống, trưởng thành và phát triển, khẳng định sự lớn mạnh và bước đầu tạo dựng được được thương hiệu của Trường thông qua sự phát triển gắn kết giữa đào tạo với nghiên cứu, lý luận với thực tiễn (chính sách, doanh nghiệp, địa phương), trong nước với quốc tế.

Có được những thành tựu đó là nhờ tinh thần đoàn kết, tính kỷ luật, niềm đam mê sáng tạo, tâm huyết với nghề nghiệp và sự nỗ lực không ngừng của mỗi cá nhân và tập thể trong toàn trường cùng với sự chỉ đạo sát sao và hỗ trợ của Đại học Quốc gia Hà Nội, các bộ, ban ngành có liên quan và sự hợp tác hiệu quả của các đối tác trong và ngoài nước. Thay mặt Đảng ủy và Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, tôi xin chân thành cảm ơn và đánh giá cao sự nỗ lực, chung tay gánh vác của tất cả cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên trong toàn trường, cảm ơn Đại học Quốc gia Hà Nội, các bộ, ban ngành liên quan, các đối tác trong và ngoài nước.

Năm 2015 là năm bản lề trên chặng đường phát triển của trường, là năm hướng tới Đại hội Đảng các cấp, trong đó có Đại hội Đảng bộ lần thứ V của trường, là năm điều chỉnh chiến lược, kế hoạch và tạo dựng các điều kiện cần thiết cho một thời kỳ phát triển mới, sâu hơn, đột phá hơn và bền vững hơn. 

Chào đón năm 2015 và Xuân mới Ất Mùi với nhiều niềm vui mới, đón nhận những thời cơ mới, vận hội mới và thách thức mới, với truyền thống đoàn kết và tinh thần đổi mới, sáng tạo, nỗ lực hết sức mình cùng với việc phát huy những thành tựu đã đạt được trong những năm vừa qua, tôi tin rằng năm 2015 sẽ là một năm đầy ý nghĩa, tiếp tục đánh dấu sự phát triển đi lên và khẳng định vị thế, thương hiệu của trường với một môi trường làm việc, học tập sáng tạo, kỷ cương và chuyên nghiệp.

Một lần nữa, tôi xin chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên của trường cùng gia đình sang năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và nhiều thành công.

Chúc mừng năm mới!

Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành