Trang tin tức sự kiện

Ngày hội thông tin đợt 2 tuyển sinh chương trình MBA Benedictine thu hút đông đảo ứng viên tham dự

Sáng ngày 10/10/2009, tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra Ngày hội tuyển sinh chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết giữa Nhà trường và ĐH Benedictine (Hoa Kỳ). Ngày hội đã thu hút đông đảo người tham dự.


Tham dự ngày hội, về phía ĐH Benedictine có ông Peter Hinh Nguyễn, phụ trách chương trình tại Việt Nam; PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN cùng đông đảo các ứng viên quan tâm đến chương trình.
PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã giới thiệu ngắn gọn về Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, tầm nhìn và sứ mạng của trường. Ông nhấn mạnh: “Sự hợp tác giữa Trường ĐH Kinh tế và ĐH Benedictine sẽ mang lại một chương trình đào tạo chất lượng, đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao tại Việt Nam”.
Tiếp theo là phần giới thiệu về Trường ĐH Benedictine qua video của Tiến sĩ Sandra Gills, Hiệu trưởng Trường Kinh doanh - ĐH Benedictine. Bà đã đưa tới cho học viên cái nhìn toàn cảnh về trường, chương trình đào tạo, các thành tựu của trường.
Ông Peter Hinh Nguyễn cũng đưa ra các cam kết hỗ trợ tốt nhất cho học viên tại Việt Nam từ phía ĐH Benedictine.
Tại hội thảo, Điều phối chương trình MBA Benedictine tại Việt Nam, chị Thu Hà đã cung cấp cho học viên khung chương trình đào tạo chi tiết tại Việt Nam, điều kiện tham dự chương trình cũng như các quy định khi học viên tham gia chương trình.
Đại diện cho học viên khóa 1, anh Hoàng Vũ Thắng - Trưởng phòng Kế hoạch của Tổng Công ty Xi măng Việt Nam nhấn mạnh tính thực tiễn của chương trình sau 5 tháng anh tham gia học tập. Có thể nói, sự thành công bước đầu của chương trình đã đem lại sự yên tâm cho các ứng viên tham dự tuyển sinh đợt 2.
Thông qua các bài trình bày, đại diện của hai trường nhấn mạnh tính thực tiễn của chương trình MBA Benedictine và khẳng định chương trình sẽ thể hiện những tinh tuý của cả ĐH Benedictine và Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, giúp học viên trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để có thể giải quyết các tình huống kinh doanh, quản lý và lãnh đạo doanh nghiệp thành công trong một môi trường kinh doanh năng động và toàn cầu hoá.
Sau phần trình bày của đại diện 2 trường là phần quan trọng nhất của Ngày hội, phần Hỏi - Đáp giữa những ứng viên quan tâm đến chương trình và đại diện hai trường. Nhiều câu hỏi liên quan đến xếp hạng của ĐH Benedictine, về giảng viên, cách thức học tập trong chương trình, yêu cầu đầu vào, các chế độ ưu đãi học phí, v.v. của ứng viên đã được đại diện hai trường giải đáp rất rõ ràng.
Chương trình khép lại sau gần 3 tiếng thảo luận sôi nổi giữa các ứng viên và đại diện hai trường. Các ứng viên quan tâm đến chương trình đặc biệt ấn tượng về sự chuyên nghiệp, tính nghiêm túc của hai trường đối tác, cũng như về chất lượng thông tin của Ngày hội thông tin này. Đây là sự khởi đầu hứa hẹn những thành công tiếp theo trong liên kết đào tạo thạc sĩ Quản trị Kinh doanh giữa ĐH Kinh tế - ĐHQGHN với ĐH Benedictine (Hoa Kỳ) nói riêng và các chương trình đào tạo liên kết giữa Nhà trường với các đại học khác trên thế giới.


Thu Thủy (Trung tâm GD&ĐT Quốc tế) - Việt Anh

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành