Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT triển khai kế hoạch năm học mới 2009 - 2010 cho sinh viên

Ngày 7/10/2009, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra buổi họp trao đổi giữa Phòng Đào tạo và ban cán sự các lớp đại học hệ chính quy năm học 2009 – 2010 về triển khai kế hoạch năm học mới.


Thay mặt phòng đào tạo, TS. Nguyễn Mạnh Tuân - Trưởng phòng Đào tạo, đã thông báo cho các ban cán sự lớp về kế hoạch năm học mới (2009 – 2010); trách nhiệm - quyền lợi và nghĩa vụ của sinh viên, đồng thời phổ biến những nét mới trong "Quy chế đào tạo ở ĐHQGHN sửa đổi."
Cũng trong buổi làm việc, lãnh đạo Phòng Đào tạo cũng đã được nghe những ý kiến thắc mắc, những tâm tư và nguyện vọng từ phía sinh viên. Các thắc mắc của các em tập trung chủ yếu vào nội dung: học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên ngành 2 chương trình đào tạo liên kết (chương trình liên kết đào tạo giữa Trường ĐHKT và Trường ĐHNN), giáo trình học tập, học liệu và giảng đường… Lãnh đạo Phòng Đào tạo đã nhiệt tình trả lời và giải đáp cặn kẽ các thắc mắc của các em. Không chỉ có vậy, các em có thể gửi các thắc mắc về Phòng Đào tạo để được hướng dẫn và giải đáp.
TS. Nguyễn Mạnh Tuân cũng yêu cầu các ban cán sự lớp sẽ về phổ biến, thông báo và triển khai kế hoạch năm học cho các bạn sinh viên trong lớp.


Phạm Thuý Diệp

Tag:


Các tin khác
Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành