Trang tin tức sự kiện

Đại học Kinh tế kỷ niệm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 79 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2009), Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ mít tinh và gặp mặt toàn thể cán bộ, giảng viên nữ của nhà trường vào chiều 20/10/2009.


Tham dự buổi lễ có PGS.TS Phùng Xuân Nhạ, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các Phó hiệu trưởng: PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, TS. Trần Anh Tài cùng đông đảo cán bộ, giảng viên thuộc nhà trường.
Tại Lễ mính tinh, TS. Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKT đã phát biểu chúc mừng toàn thể cán bộ, giảng viên nữ và công bố quyết định công nhận danh hiệu “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” 5 năm (2004 - 2009) đối với 10 nữ cán bộ, giảng viên.
PGS.TS Phùng Xuân Nhạ đã phát biểu tại buổi lễ, nồng nhiệt chúc mừng các thành tích của nữ cán bộ, giảng viên nhà trường, đồng thời nhấn mạnh vai trò, tầm quan trọng của đội ngũ nữ cán bộ, giảng viên trong sự nghiệp giáo dục - đào tạo và xây dựng trường.
Tại buổi gặp mặt, cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT đã chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm của mình đối với nhà trường, đối với công việc đang đảm nhiệm, đặc biệt là những kinh nghiệm sống để làm sao vừa hoàn thành tốt công việc của một cán bộ, giảng viên vừa làm tốt trách nhiệm của một người phụ nữ, một người vợ, một người mẹ trong gia đình…
Nhiều tiết mục văn nghệ do cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường thể hiện đã khiến không khí buổi gặp mặt càng trở nên đầm ấm, thân thiết. Cũng qua buổi gặp mặt này, Công đoàn Trường ĐHKT đã phát hiện thêm được nhiều giọng ca hay. Đây chính là nguồn lực sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động văn thể của nhà trường ngày càng lớn mạnh.
Buổi gặp mặt thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường đối với đời sống tinh thần của cán bộ, giảng viên, đặc biệt là cán bộ, giảng viên nữ đồng thời cũng là dịp để cán bộ, giảng viên nhà trường có thêm điều kiện gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm sống với đồng nghiệp.
Buổi gặp mặt kết thúc trong không khí vui tươi, phấn khởi, tràn đầy niềm tự hào của các nữ cán bộ, giảng viên trong toàn trường.

TS. Nguyễn Xuân Thiên, Chủ
tịch Công đoàn Trường ĐHKT phát biểu tại buổi lễ.

TS. Nguyễn Xuân Thiên, Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKT phát biểu tại buổi lễ.

PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Hiệu
trưởng Trường ĐHKT trao thưởng cho các nữ cán bộ đạt danh hiệu
"Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" cấp ĐHQGHN 5 năm 2004 -
2009.
PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao thưởng cho các nữ cán bộ đạt danh hiệu "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" cấp ĐHQGHN 5 năm 2004 - 2009.

Nhiều tiết mục văn nghệ đặc
sắc đã được thể hiện tại buổi gặp mặt. Trong ảnh: TS. Khu Thị Tuyết Mai -
Chủ nhiệm khoa Kinh tế Quốc tế và anh Nguyễn Đức Hà - CB Phòng Hành
chính Tổng hợp đang thể hiện ca khúc "Nhớ mùa thu Hà Nội".
Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được thể hiện tại buổi gặp mặt. Trong ảnh: TS. Khu Thị Tuyết Mai - Chủ nhiệm khoa Kinh tế Quốc tế và anh Nguyễn Đức Hà - CB Phòng Hành chính Tổng hợp đang thể hiện ca khúc "Nhớ mùa thu Hà Nội".

Cùng chúc mừng và chia sẻ niềm
vui.

Cùng chúc mừng và chia sẻ niềm vui.


Tin: Việt An - Ảnh: Việt Hoà, Thuỳ Dung

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành