Trang tin tức sự kiện

Trường Đại học Kinh tế tổ chức lấy ý kiến góp ý lần cuối cho báo cáo tự đánh giá giữa kỳ

Hội đồng tự đánh giá giữa kỳ do PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ làm chủ tịch
Ngày 21/10/2009, Hội đồng tự đánh giá giữa kỳ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN dưới sự chủ trì của PGS.TS Phùng Xuân Nhạ đã tiến hành tổ chức phiên họp lấy ý kiến góp ý lần cuối cho Báo cáo tự đánh giá giữa kỳ của Trường.


Tham dự phiên họp còn có TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó hiệu trưởng, Phó chủ tịch Hội đồng cùng các Ủy viên hội đồng và Ban thư ký.
Sau khi nghe Ban thư ký báo cáo tóm tắt việc tổng hợp và chỉnh sửa Báo cáo theo những nội dung góp ý tại cuộc họp Hội đồng tự đánh giá lần một đã diễn ra vào ngày 11/9/2009, các thành viên hội đồng đã tích cực, sôi nổi đóng góp những ý kiến quan trọng nhằm giúp mô tả được đầy đủ các hoạt động của trường, nêu bật những thành tựu mà trường đã đạt trong hơn 2 năm vừa qua (kể từ ngày thành lập), cũng như đưa ra các ý kiến để xây dựng kế hoạch được cụ thể và khả thi hơn.
Kết thúc buổi làm việc PGS.TS Phùng Xuân Nhạ đã chỉ đạo Ban thư ký tổng hợp những ý kiến đóng góp để hoàn thiện báo cáo và đề nghị các thành viên trong Ban giám hiệu sẽ trực tiếp rà soát Báo cáo trước khi nộp cho Hội đồng kiểm định chất lượng ĐHQGHN vào cuối tháng 10/2009.
Đây là phiên họp cuối cùng của Hội đồng tự đánh giá giữa kỳ, một phiên họp quan trọng nhằm hoàn thiện bản Báo cáo đánh giá giữa kỳ, mô tả toàn bộ các hoạt động của nhà trường, làm rõ thực trạng, chất lượng, hiệu quả các hoạt động đào tạo, nghiên cứu của trường; xác định rõ các điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ, thách thức của cơ sở đào tạo và đề xuất ra các chiến lược, kế hoạch, biện pháp nhằm từng bước nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao hiệu quả hoạt động của đơn vị.


Tin: Bộ phận KT&ĐBCL Ảnh: Thùy Dung

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành