Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền bằng website

Ngày 28/10/2009, Bộ phận Tạp chí – Website Trường ĐHKT đã tổ chức buổi làm việc với cán bộ làm website các đơn vị trực thuộc dưới sự chủ trì của Phó Hiệu trưởng – PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn.


Tại buổi làm việc, Phó hiệu trưởng Nguyễn Hồng Sơn đã cùng cán bộ Bộ phận Tạp chí - Website và cán bộ làm website của các đơn vị trực thuộc đã rà soát tình hình thực hiện kế hoạch nhiệm vụ phối hợp thông tin, tuyên truyền trên website tháng 10/2009, và việc rà soát, bổ sung thông tin cho website theo chỉ đạo của Hiệu trưởng.
Cuộc họp làm rõ những công việc đã làm được, chưa làm được, nguyên nhân, tình hình phối hợp - cung cấp thông tin của các đơn vị cho website nhà trường tháng 10/2009 và tình hình phối hợp rà soát, bổ sung thông tin cho website.
Tại đây, các cán bộ làm website của nhà trường đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm viết tin, bài; cách thức tổ chức viết tin, bài cho website… và thống nhất các biện pháp phối hợp thông tin nhằm tạo nên lượng thông tin chính xác, kịp thời, phong phú, đa dạng cho website nhà trường, góp phần tích cực vào việc phản ánh các hoạt động của nhà trường, phục vụ công tác quản lý, đào tạo và nghiên cứu khoa học.
Đây là cuộc họp thường kỳ, được tổ chức hàng tháng giữa lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và các cán bộ làm website nhằm không ngừng nâng cao chất lượng thông tin, tuyên truyền bằng website.


PV

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành