Trang tin tức sự kiện

Khai giảng lớp bồi dưỡng “Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu” Khóa 1 cho Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel

Ngày 31/10/2009, Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Kinh tế (CEDS) đã tổ chức khai giảng lớp bồi dưỡng “Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu” cho cán bộ, nhân viên Công ty Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel.


Đây là khóa học đánh dấu sự hợp tác bước đầu của CEDS với Viettel trong việc tổ chức chuỗi các khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên của Tổng Công ty Viễn thông Quân đội Viettel.
Tham gia khóa học là hơn 40 cán bộ, nhân viên làm việc ở các bộ phận khác nhau của Công ty Viettel đang làm việc trên địa bàn Hà Nội.
Các học viên sẽ cung cấp những kiến thức cần thiết và hữu ích về đàm phán hợp đồng kinh doanh xuất nhập khẩu, thủ tục hải quan, vận tải bảo hiểm và thanh toán quốc tế. Đây là khóa học hứa hẹn nhiều bổ ích và thú vị với nội dung bài giảng được thiết kế đặc biệt, phù hợp với ngành nghề kinh doanh của đơn vị.
Khóa học được bắt đầu với bài giảng về thủ tục hải quan do ThS. Ngô Minh Tuấn từ Tổng cục Hải quan giảng dạy và sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày 7, 8, 14, 15/11/2009 với những chuyên đề hấp dẫn, thiết thực.


Nguyễn Trung Phong - CEDS

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành