Trang tin tức sự kiện

Kết thúc khóa bồi dưỡng ngắn hạn “Hội nhập kinh tế quốc tế” khóa 5 cho cán bộ ngành Y

Lớp bồi dưỡng kiến thức với chủ đề "Hội nhập Kinh tế quốc tế" khóa 5 dành cho các cán bộ ngành Y được tổ chức từ ngày 3 - 5/11/2009 đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của các giảng viên giàu kinh nghiệm, gồm có: TS. Khu Thị Tuyết Mai - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Quốc tế, TS. Vũ Quốc Huy - Chủ nhiệm khoa Kinh tế Phát triển, Trường ĐHKT - ĐHQGHN; Luật gia TS. Đoàn Ngọc Thanh - Nguyên tham tán Thương mại Việt Nam tại Thụy Điển, PGS.TS Phạm Duy Nghĩa - Khoa Luật - ĐHQGHN.


Khóa học được học viên đánh giá cao về nội dung, phương pháp trình bày của giảng viên. Chính điều này đã giúp học viên nâng cao năng lực nhận thức về những vấn đề thực tiễn phát triển và hội nhập kinh tế của Việt Nam sau khi gia nhập WTO như: vấn đề pháp lý liên quan đến việc gia nhập; tác động của việc gia nhập tới điều chỉnh chính sách kinh tế vĩ mô, và các lĩnh vực kinh tế chủ yếu sau 3 năm gia nhập; định hướng hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam trong giai đoạn tới; tác động của hội nhập kinh tế quốc tế đối với ngành Y tế của Việt Nam... Từ đó học viên có cái nhìn toàn cảnh về hội nhập sau khi Việt Nam đã gia nhập WTO được 3 năm.
Bà Nguyễn Hải Chi thay mặt Trường Đại học Y tế Công cộng đã chân thành cảm ơn Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, ĐHKT - ĐHQGHN đã phối hợp để khóa học thành công ngoài mong đợi và dự kiến tháng 12 tới sẽ mở tiếp 2 khóa đào tạo ngắn hạn với chủ đề trên.


Nguyễn Trung Phong (CEDS)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành