Trang tin tức sự kiện

Năm 2009: 89 học viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được cấp bằng Thạc sĩ

Đông đảo học viên tham dự buổi lễ
Ngày 14/11/2009, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ công nhận học vị và cấp bằng Thạc sĩ cho 67 học viên đợt tháng 6/2009 và 22 học viên đợt tháng 9/2009, trong đó có 32 học viên ngành KTCT, 33 học viên ngành QTKD và 24 học viên ngành KTĐN.


Tham dự buổi lễ có GS.TSKH. Nguyễn Hữu Công - Chủ nhiệm Khoa Sau đại học ĐHQGHN; PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó hiệu trưởng, lãnh đạo các khoa, phòng và đông đảo các tân thạc sĩ.
Tại buổi lễ, GS.TSKH. Nguyễn Hữu Công đánh giá cao nỗ lực của mỗi học viên nói riêng, tập thể Trường Đại học Kinh tế nói chung trong chặng đường qua và tin tưởng nhà trường sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa, trở thành hình mẫu đào tạo, đóng góp tích cực vào sự nghiệp giáo dục - đào tạo của ĐHQGHN nói riêng và của đất nước nói chung.
Thay mặt Ban giám hiệu, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ đã nhiệt liệt chúc mừng các tân thạc sĩ, khích lệ những thành công bước đầu, đánh giá đây là một dấu mốc lớn cho quá trình phấn đấu của mỗi cá nhân.
Đại diện 89 học viên được cấp bằng Thạc sĩ, học viên Nguyễn Việt Dũng - K13 ngành TCNH đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc tới Ban giám hiệu và tập thể giảng viên, cán bộ Trường Đại học Kinh tế. Học viên Nguyễn Việt Dũng xin hứa sẽ có những đóng góp thiết thực trên mỗi cương vị công tác và mong muốn được tiếp tục học tập, nghiên cứu dưới mái trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Các học viên tặng hoa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc ĐHQGHN vả Ban Giám hiệu Trường ĐHKT.
Các học viên tặng hoa bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc ĐHQGHN vả Ban Giám hiệu Trường ĐHKT.

PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ trao bằng Thạc sĩ cho các học viên.
PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ trao bằng Thạc sĩ cho các học viên.

Thùy Dung

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành