Trang tin tức sự kiện

Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN: cầu nối giữa nhà trường và xã hội

Chương trình gặp mặt cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được trang trọng tổ chức vào sáng 14/11/2009 với sự tham dự của Hiệu trưởng PGS.TS Phùng Xuân Nhạ, các Phó hiệu trưởng, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng đông đảo cán bộ, giảng viên và gần 200 cựu sinh viên đại diện cho các khóa đào tạo của nhà trường.


>> Một vài hình ảnh tại buổi gặp mặt cựu sinh viên ĐHKT

Phát biểu khai mạc chương trình, PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã bày tỏ niềm vui trước sự trưởng thành của các thế hệ sinh viên, đồng thời cũng bày tỏ hy vọng: Hội cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN thành lập sẽ là nơi tập hợp, quy tụ của đông đảo các thế hệ cựu sinh viên đang công tác và sinh sống tại các vùng, miền trong và ngoài nước nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ, giúp đỡ nhau trong học tập và công tác; là chiếc cầu kết nối Nhà trường với các cựu sinh viên trong đào tạo, nghiên cứu, kinh doanh dịch vụ và phát triển nguồn nhân lực.
Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã giới thiệu về những định hướng chiến lược phát triển chính của trường, những kết quả ban đầu đã đạt được cũng như những khó khăn mà nhà trường đang phải đối mặt hiện nay đồng thời kêu gọi toàn thể cán bộ, sinh viên, cựu sinh viên ĐHKT tiếp tục nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của nhà trường, nhằm xây dựng nhà trường trở thành một đại học nghiên cứu đẳng cấp quốc tế.
Tiếp đó, TS. Trần Anh Tài – Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã trình bày dự thảo Điều lệ và danh sách dự kiến Ban chấp hành, Ban thường trực Hội Cựu sinh viên. Các cựu sinh viên cũng đã thảo luận, tư vấn cho lãnh đạo Trường ĐHKT về cách thức tổ chức, nội dung Điều lệ hội… Ban thường trực Hội cựu sinh viên sẽ là đầu mối trong việc thành lập website riêng của Hội, kết nối giữa các thành viên trong Hội. Đây sẽ là tiền đề để xúc tiến thành lập Hội Cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Dự kiến, cơ cấu tổ chức, hoạt động của Hội Cựu sinh viên Trường ĐHKT - ĐHQGHN sẽ được kiện toàn trong 3 tháng cuối năm 2009.
Buổi gặp mặt kết thúc trong bầu không khí đầm ấm, đoàn kết. Các cựu sinh viên đều bày tỏ niềm tự hào, niềm tin vào định hướng phát triển của nhà trường. Hy vọng rằng, Hội cựu sinh viên nói chung, mỗi cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói riêng sẽ thực sự là những chiếc cầu nối giữa nhà trường và xã hội, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường.

Thầy trò các thế hệ mừng vui ngày hội ngộ.

Thầy trò các thế hệ mừng vui ngày hội ngộ.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, đoàn kết.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí đầm ấm, đoàn kết.

Nhiều thế hệ cựu sinh viên đã phát biểu thảo luận, đóng góp ý kiến cho Dự thảo Điều lệ Hội cựu sinh viên ĐHKT.

Nhiều thế hệ cựu sinh viên đã phát biểu thảo luận, đóng góp ý kiến cho Dự thảo Điều lệ Hội cựu sinh viên ĐHKT.

Ban chấp hành Hội cựu sinh viên ĐHKT sẽ chính thức ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Ban chấp hành Hội cựu sinh viên ĐHKT sẽ chính thức ra mắt trong thời gian sớm nhất.



Tin: Mai Anh; Ảnh: Hòa - Diệp - Anh

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành