Trang tin tức sự kiện

Khoa Kinh tế Chính trị triển khai hoạt động NCKH sinh viên năm học 2009 - 2010

Sáng 13/11/2009, Khoa Kinh tế Chính trị, Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị triển khai hoạt động NCKH sinh viên năm học 2009 - 2010. Đến dự hội nghị có Ban Chủ nhiệm khoa, cán bộ giảng viên trong khoa và toàn thể sinh viên khoa KTCT


Mở đầu hội nghị, PGS.TS Phạm Văn Dũng, Chủ nhiệm khoa, đã nêu rõ mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của NCKH đối với sinh viên, đồng thời nêu ra một số định hướng nghiên cứu cho sinh viên ngành KTCT giúp sinh viên lựa chọn đề tài cho phù hợp. Trong hội nghị này, các em sinh viên đã được các giáo viên trong khoa hướng dẫn cụ thể cách thực hiện một đề tài nghiên cứu, cách xây dựng đề cương, cách tìm tài liệu….
Các em sinh viên đã đặt ra nhiều câu hỏi để trao đổi như điều kiện để được làm NCKH, cách thực hiện một đề tài theo nhóm, cách tính điểm thưởng đối với đối với các đề tài nhóm… Các câu hỏi của sinh viên đã được Ban chủ nhiệm khoa cũng như các giảng viên trong khoa tận tình giải đáp. Kinh nghiệm thực hiện một đề tài NCKH cũng đã được các sinh viên có thành tích cao trong NCKH của năm học trước chia sẻ kinh nghiệm trong hội nghị này.
Đây là hội nghị mở đầu trong chuỗi các hội nghị, hội thảo phục vụ cho hoạt động NCKH sinh viên trong năm học 2009 - 2010.

Sinh viên KTCT tích cực tìm hiểu về nghiên cứu khoa học.
Sinh viên KTCT tích cực tìm hiểu về nghiên cứu khoa học.

Văn Dũng

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành