Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT hoàn thành đợt 2 kỳ thi tuyển sinh SĐH năm 2017

Kỳ thi sau đại học đợt 2 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra trong hai ngày 9/9 và 10/9/2017 vừa qua tại cụm thi Nhà A2, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.


Trong đợt này, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tiếp tục tuyển sinh các chương trình thạc sĩ theo 6 chuyên ngành (Kinh tế Quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh tế, Quản trị các tổ chức tài chính và Kinh tế Chính trị); và 5 chuyên ngành bậc tiến sĩ (gồm: Kinh tế Quốc tế, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Kinh tế và Kinh tế Chính trị).

Theo thống kê, trong ngày thi đầu tiên (9/9) đã có 296 thí sinh tham gia thi tuyển vào các chương trình thạc sĩ của trường. Sau 2 ngày diễn ra, nhìn chung, kỳ thi được tổ chức nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục & Đào tạo và quy định của ĐHQGHN.

Nằm trong kỳ tuyển sinh SĐH đợt 2 năm 2017, Trường ĐHKT đang tiến hành đánh giá hồ sơ chuyên môn cho tuyển sinh đào tạo tiến sĩ. Đợt đánh giá sẽ diễn ra từ ngày 11/9 đến 25/9

Các thông tin tiếp theo về kết quả kỳ thi tuyển sinh SĐH đợt 2 này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trên website của trường.


Tin: Phạm Diệp - Ảnh: VNUmedia

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành