Trang tin tức sự kiện

100 nghìn yên Nhật học bổng Toshiba cho học viên Chu Tiến Minh

Học viên Chu Tiến Minh vinh dự nhận học bổng Toshiba 2018
Ngày 25/10/2018, Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) và Quỹ học bổng Toshiba (Nhật Bản) đã tổ chức Lễ trao học bổng Toshiba đợt 1 năm học 2018 – 2019 cho 12 học viên cao học, nghiên cứu sinh xuất sắc của ĐHQGHN. Trong đó, học viên Chu Tiến Minh ngành Kinh tế Quốc tế là đại diện duy nhất của Trường ĐH Kinh tế.


Tới dự lễ trao học bổng, về phía ĐHQGHN có ông Đinh Văn Hưởng - Trưởng Ban Chính trị và Công tác học sinh sinh viên ĐQGQHN, Phó Trưởng Ban Chính trị và Công tác Học sinh Sinh viên Nguyễn Thị Hồng Hạnh và đặc biệt là sự có mặt của 12 học viên cao học và nghiên cứu sinh có thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu.

 
 

Về phía Quỹ học bổng Toshiba có ông Kazuki Matsumoto - Chuyên gia trưởng Phòng kế hoạch Công nghệ, Tập đoàn Toshiba; ông Keitaro Shigenaka - Tổng Giám đốc Công ty phát triển phần mềm Toshiba Việt Nam; Ông Kazuo Kusakabe - Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Toshiba Châu Á Thái Bình Dương tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

 
 
Bà Hồng Hạnh phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh đánh giá cao ý nghĩa cả về mặt vật chất và tinh thần của Học bổng Toshiba bởi đó không chỉ là phần thưởng mà còn là sự động viên, sự tiếp sức kịp thời để các học viên cao học và nghiên cứu sinh xuất sắc có điều kiện học tập, nghiên cứu tốt hơn. Bên cạnh đó, Quỹ học bổng Toshiba đã mở rộng thêm những cơ hội mới trong việc trau dồi khả năng ngoại ngữ, tiếp cận, triển khai ý tưởng, đề tài khoa học mới mẻ, sáng tạo có ý nghĩa thực tiễn đối với mỗi cá nhân và cho cộng đồng.

 
 
 

Thay mặt ĐHQGHN, ông Đinh Văn Hưởng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới Quỹ học bổng Toshiba đã dành cho ĐHQGHN những suất học bổng ý nghĩa và không ngừng đưa ra những biện pháp, chủ trương để tạo điều kiện tốt hơn về kinh phí cho học tập, nghiên cứu của các học viên cao học và nghiên cứu sinh ĐHQGHN.

 
 
 
Hơn 10 năm qua, ĐHQGHN và Quỹ học bổng Toshiba đã phối hợp tổ chức thành công 14 chương trình trao học bổng và hội thảo báo cáo khoa học, 250 học viên cao học và nghiên cứu sinh tiêu biểu của ĐHQGHN đã được nhận học bổng từ phía Quỹ học bổng Toshiba với tổng giá trị đạt khoảng trên 20.000.000 Yên Nhật.

Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành