Trang tin tức sự kiện

3 nghiên cứu sinh ĐHKT nhận học bổng Toshiba

Ngày 26/11/2017, 3 nghiên cứu sinh xuất sắc của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được vinh danh trong Lễ trao học bổng Toshiba đợt 1 năm học 2017-2018 do ĐHQGHN và Quỹ học bổng Toshiba tổ chức.


Tới dự lễ trao học bổng, về phía ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Giám đốc ĐQGQHN. Về phía Quỹ học bổng Toshiba có ông Kazuki Matsumoto - Chuyên gia trưởng Phòng kế hoạch Công nghệ, Tập đoàn Toshiba; ông Keitaro Shigenaka - Tổng Giám đốc Công ty phát triển phần mềm Toshiba Việt Nam; ông Kazuo Kusakabe - Trưởng đại diện Văn phòng đại diện Toshiba Châu Á - Thái Bình Dương tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, buổi lễ có sự tham dự của 15 học viên cao học và nghiên cứu sinh xuất sắc được nhận học bổng trong đợt này.

 
 
PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại buổi lễ
 

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã cảm ơn Quỹ học bổng Toshiba. Học bổng của Quỹ đã mang lại sự hỗ trợ về cả vật chất lẫn tinh thần cho các học viên cao học và nghiên cứu sinh của ĐHQGHN. Trong 10 năm qua, ĐHQGHN và Quỹ học bổng Toshiba đã phối hợp tổ chức thành công 13 chương trình trao học bổng và hội thảo báo cáo khoa học, 230 học viên cao học và nghiên cứu sinh tiêu biểu của ĐHQGHN đã được nhận học bổng từ phía Quỹ học bổng Toshiba với tổng giá trị đạt khoảng 20.000.000 Yên Nhật.

 
 
Đại diện Quỹ học bổng Toshiba và ĐHQGHN trao học bổng cho NCS Phùng Thế Vinh của ĐHKT

Trong đợt trao học bổng Toshiba lần này, 3 nghiên cứu sinh của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN được nhận học bổng. Cụ thể là:

  • Phùng Thế Vinh - Nghiên cứu sinh Khóa QH-2016-E Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Trịnh Hồng Thái - Nghiên cứu sinh Khóa QH-2016-E Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Hoàng Trọng Hòa - Nghiên cứu sinh Khóa QH-2016-E Khoa Quản trị Kinh doanh

 
 
NCS Hoàng Trọng Hòa phát biểu tại buổi lễ
Tại buổi lễ, nghiên cứu sinh Hoàng Trọng Hòa của Trường ĐHKT đại diện cho 15 học viên cao học và nghiên cứu sinh nhận học bổng, gửi lời cảm ơn sự hỗ trợ của Quỹ học bổng Toshiba và ĐHQGHN. Học bổng Toshiba không chỉ mang đến sự khuyến khích to lớn mà còn hỗ trợ tài chính thực tế đối với các học viên cao học và nghiên cứu sinh.

Thanh Tú - Ngọc Tùng

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành