Trang tin tức sự kiện

Hapro trao 20 suất học bổng cho sinh viên ĐHKT

Sáng 4/4/2017, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Tổng Công ty Thương mại Hà Nội đã tổ chức trao 20 suất học bổng cho sinh viên ĐHKT.


Tham dự buổi lễ, có bà Nguyễn Thị Hải Thanh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), bà Nguyễn Thanh Bình - Giám đốc Quỹ từ thiện và Phát triển cộng đồng, Bà Bùi Bích Hà - Phó Giám đốc Quỹ từ thiện và Phát triển cộng đồng của Hapro.

Về phía Trường ĐHKT, có TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn trường, cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa trực thuộc và 20 sinh viên Trường ĐHKT được nhận học bổng đợt này.

Thay mặt Trường ĐHKT, TS. Nguyễn Anh Thu gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc tới sự ủng hộ, hỗ trợ và hợp tác của Hapro trong thời gian qua. TS. Nguyễn Anh Thu cũng mong muốn trong thời gian tới, ĐHKT sẽ  tiếp tục nhận được sự hợp tác và hỗ trợ từ phía Hapro nói chung và Quỹ từ thiện và Phát triển cộng đồng nói riêng, trong các lĩnh vực đào tạo, nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên và sinh viên của Trường ĐHKT.

 
 Bà Nguyễn Thị Hải Thanh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Thương mại Hà Nội chia sẻ tại buổi lễ
 

Bà Nguyễn Thị Hải Thanh cho biết: “Trong thời gian qua, Trường ĐHKT và Hapro đã có nhiều hoạt động hợp tác. Trường đã tổ chức 2 lớp đào tạo cho cán bộ cấp cao của Hapro. Thay mặt Hapro, tôi xin gửi lời chúc mừng đến các em sinh viên đã đạt được những thành tích học tập xuất sắc và nhận được học bổng trong đợt này. Các em đã chọn đúng ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt, đặc biệt các thầy cô giáo luôn quan tâm đến lợi ích cho sinh viên trên mọi phương diện. Hapro cũng sẽ phối hợp cùng với Nhà trường, tạo môi trường để hỗ trợ các em sinh viên ĐHKT đi thực tập thực tế. Chúc cho các em sinh viên ngày càng học tập tốt hơn và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống”.

Sau phát biểu của lãnh đạo 2 bên là phần trao thưởng cho 20 sinh viên xuất sắc của Trường ĐHKT được nhận học bổng Hapro, năm học 2015- 2016. Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra, Hapro cũng gửi tặng cho sinh viên Trường ĐHKT đạt giải nghiên cứu khoa học (CNKH) 5 triệu đồng. 
 
Bên cạnh các suất học bổng, Hapro còn gửi tặng cho sinh viên ĐHKT đạt thành tích trong NCKH phần thưởng có giá trị
 
 Các đại biểu tham dự buổi lễ chụp ảnh lưu niệm cùng 20 sinh viên được nhận học bổng đợt này.
 

Tính đến nay, sau 3 năm triển khai, bên cạnh các phần thưởng dành cho sinh viên NCKH, Hapro đã trao 70 suất học bổng cho sinh viên Trường ĐHKT với tổng giá trị 70 triệu đồng. Đây là nguồn động viên to lớn đối với sinh viên Trường ĐHKT, khích lệ các em không ngừng vươn lên trong học tập và rèn luyện.


Lương Thu Hường

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành