Trang tin tức sự kiện

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN "hút" thí sinh tại Ngày hội Tư vấn tuyển sinh đại học năm 2021

Gian tư vấn của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN thu hút sự quan tâm của rất nhiều học sinh và phụ huynh
Mặc dù trời giá rét nhưng sức nóng của mùa tuyển sinh đại học 2021 đã thu hút được hơn 8.000 học sinh tham gia vào ngày 9/1/2021 tại Trường Đại học Vinh - Nghệ An và tại Trường Đại học Văn hoá - Thể thao và Du lịch Thanh Hoá vào ngày 10/1/2021. Rất nhiều thí sinh và phụ huynh đã dành sự quan tâm tới các thông tin tuyển sinh đại học 2021 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Những ngành “hot” ra trường có cơ hội việc làm cao

Đón đầu xu hướng việc làm luôn là các công việc thuộc khối ngành kinh tế. Chính vì vậy, đây là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh THPT và phụ huynh bởi lợi thế công việc mang lại vô cùng lớn. Tại hai ngày hội tư vấn tuyển sinh tại Nghệ An và Thanh Hoá, rất nhiều học sinh và phụ huynh đã quan tâm, tìm hiểu về các ngành đào tạo của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, về chương trình đào tạo chất lượng cao, các hoạt động thực tập, thực tế mang tính ứng dụng cũng như các phương thức xét tuyển để trở thành một UEBer trong năm 2021.

Để giải đáp thắc mắc chung của không chỉ các em học sinh đang “cân não” chọn ngành, chọn trường mà còn của chính các bậc phụ huynh: “Học ngành nào ra trường dễ xin việc?”, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN luôn đón đầu xu hướng phát triển kinh tế của Việt Nam và trên thế giới để nhận thấy rằng Kinh tế quốc tế - ngành học đang khát nhân lực với sự phát triển mạnh mẽ của toàn cầu hoá; Quản trị kinh doanh vẫn luôn được xem là trung tâm chỉ huy nền kinh tế với sự bùng nổ của các công ty khởi nghiệp; Tài chính - Ngân hàng, Kế toán chưa bao giờ giảm nhiệt với tốc độ tăng trưởng hàng đầu Việt Nam; Kinh tế và Kinh tế phát triển luôn là hai ngành được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao.

 

Đặc biệt, năm 2021, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tuyển sinh chương trình đào tạo ngành Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao, thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn học sinh THPT đã từng đạt huy chương tại Hội khoẻ Phù đổng cấp tỉnh/ thành phố và toàn quốc.

Đa dạng các phương thức xét tuyển vào Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Năm 2021, có 6 “con đường” để đến với UEB bao gồm: Xét theo điểm thi tốt nghiệp THPT; Xét tuyển chứng chỉ tiếng Anh quốc tế kết hợp 2 môn thi; Xét tuyển chứng chỉ A-Level; Xét tuyển kết quả kỳ thi chuẩn hoá SAT và ACT; Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển và điểm mới chính là phương thức xét tuyển theo kết quả bài thi đánh giá năng lực của ĐHQGHN tổ chức. Riêng đối với chương trình Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao, thí sinh sẽ xét tuyển bằng học bạ và phỏng vấn.

 Các em học sinh rất quan tâm về phương thức xét tuyển mới là kết quả bài thi ĐGNL do ĐHQGHN  tổ chức

Cơ hội phát triển bản thân với bệ phóng tương lai cùng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Môi trường học tập đại học với nhiều cơ hội và hoạt động phát triển bản thân luôn là sự tìm kiếm của phần lớn các học sinh THPT và phụ huynh bên cạnh việc lựa chọn ngành học phù hợp. Rất nhiều học sinh THPT đã bày tỏ sự hứng thú với các trải nghiệm như trao đổi sinh viên trong nước với các trường đại học hàng đầu khối ngành kinh tế tại Việt Nam như Trường Đại học Kinh tế - Đại học Huế, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, Trường Đại học Kinh tế - Luật ĐHQG TPHCM…; cơ hội tham gia trao đổi sinh viên quốc tế với các trường đại học tại 13 quốc gia trên thế giới; cơ hội phát triển bản thân thông qua việc tham gia các cuộc thi quy mô và uy tín dành riêng cho sinh viên như Business Challenges…; phát triển kỹ năng mềm với các CLB sinh viên, hoạt động Đoàn - Hội phong phú…; và đặc biệt nhất chính là với 4 năm học tập tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ là bệ phóng vững chắc giúp sinh viên tự tin trở thành những công dân toàn cầu.


 
 Học sinh các trường THPT Chuyên tại Nghệ An và Thanh Hóa rất quan tâm về phương thức xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào Trường

DỰ KIẾN THÔNG TIN TUYỂN SINH 2021 TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐHQGHN

Phương thức tuyển sinh:

1. Kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021

2. Chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế kết hợp 2 môn thi

3. Chứng chỉ A-Level

4. Kết quả chuẩn hoá SAT, ACT

5. Kết quả bài thi đánh giá năng lực do ĐHQGHN tổ chức

6. Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển

Các ngành tuyển sinh

1. Ngành Quản trị kinh doanh CLC

2. Ngành Tài chính - Ngân hàng CLC

3. Ngành Kế toán CLC

4. Ngành Kinh tế quốc tế CLC

5. Ngành Kinh tế CLC

6. Ngành Kinh tế phát triển CLC

7. Ngành Quản trị kinh doanh (dành cho các tài năng thể thao): Xét tuyển học bạ và phỏng vấn.

 

Link đăng ký nhận tư vấn tuyển sinh đại học 2021: https://bit.ly/2LIBq8f

 

LIÊN HỆ:

Phòng Tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Địa chỉ: Phòng 102, Nhà E4, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: ueb.edu.vn & tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn

Hotline: 0913.486.773

Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

 



Phòng Tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành