Trang tin tức sự kiện

"Giấc mơ Mỹ đã nằm trong tầm tay sinh viên Việt Nam"

Hiệu trưởng ĐHKT PGS.TS Nguyễn Trúc Lê tự hào về những sinh viên đã tốt nghiệp chương trình BSBA Troy
Sáng ngày 21/6/2020, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi xét tuyển trực tiếp dành cho các ứng viên chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh BBA Troy, Hoa Kỳ khóa 19 - niên khóa 2020-2024.


Tham dự sự kiện có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Nhà trường, PGS.TS Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, ThS. Nguyễn Thị Phương Lan - phụ trách đào tạo chương trình quốc tế, ThS. Thái Thị Minh - phụ trách tuyển sinh quốc tế và ThS. Nguyễn Thùy Phương - điều phối viên của Đại học Troy tại Việt Nam cùng hơn 100 phụ huynh và học sinh đang có dự định xét tuyển vào chương trình. 
Chia sẻ tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cho biết: "Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tạo mọi điều kiện học tập cho các sinh viên Troy. Sinh viên sau khi ra trường sẽ có được kiến thức chuyên môn chuyên sâu và khả năng ngoại ngữ vượt trội. Chính vì thế, sinh viên Troy có nhiều lợi thế để thành công trên con đường sự nghiệp... Với sự hỗ trợ, bồi dưỡng và tạo điều kiện của hai trường đại học, sức sáng tạo của sinh viên Troy là rất lớn. Các bạn được tiếp cận với môi trường quốc tế và được trải nghiệm những sự tiến bộ của nền giáo dục Mỹ. Chúng tôi thực sự tự hào vì những thế hệ sinh viên Troy đã và sẽ tốt nghiệp"
 ThS. Thái Thị Minh giới thiệu về chương trình BSBA Troy
PGS.TS Nguyễn Việt Khôi nhận định chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy là một chương trình mang thương hiệu của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và cho rằng "giấc mơ Mỹ" bây giờ đã nằm trong tầm tay của sinh viên Việt Nam: "Đối với thế hệ chúng tôi, giấc mơ Mỹ là điều rất xa vời vì điều kiện địa lý, về tài chính hay những khó khăn gặp phải. Tuy nhiên, hiện nay, giấc mơ Mỹ không còn xa vời với sinh viên Việt Nam. Chúng ta có chương trình này, Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy, có thể mang môi trường giáo dục Mỹ về Việt Nam với mức chi phí rẻ nhất nhưng chất lượng không thay đổi".
Cũng tại buổi lễ, phụ huynh và học sinh cũng được giải đáp những thắc mắc về quy trình tuyển sinh, lộ trình học tập, phương thức xét tuyển và các vấn đề khác liên quan đến chương trình Cử nhân Troy. Các vấn đề được thầy cô giải đáp thỏa đáng và mang tới những sự yên tâm cho phụ huynh học sinh. 
Chia sẻ trong phần tọa đàm, bạn Nguyễn Thị Liên - sinh viên Troy Khóa 14 chia sẻ: "Vượt qua những khó khăn đầu tiên trong quá trình học tập tại Troy, em cảm thấy mình thật sự trưởng thành hơn. Các năm học sau đó, em thấy mọi thứ dễ dàng hơn nhưng chúng em được đào tạo nhiều về mặt kỹ năng. Sau này, khi đi làm, những kỹ năng học được tại chương trình Troy giúp chúng em thực sự tự tin trong công việc của mình". 
 Rất nhiều học sinh đã đăng ký xét tuyển thẳng vào chương trình BSBA Troy
Chương trình Cử nhân Troy đã kết thúc đợt 1 xét tuyển thẳng theo học bạ THPT và kết quả xét tuyển đã được công bố trong buổi lễ sáng ngày 21/6. Nhà trường cũng trao giấy gọi xét tuyển dành cho các sinh viên đủ điều kiện.
Năm 2020, chương trình Cử nhân Troy tuyển sinh khóa thứ 19, niên khóa 2020-2024. Đây là chương trình Cử nhân Liên kết quốc tế chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thu hút sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh, học sinh toàn quốc lẫn quốc tế.
1. Là chương trình uy tín, có chất lượng số 1 tại Đại học Quốc gia Hà Nội và cả nước trong hệ đào tạo các chương trình chính quy liên kết quốc tế tại Việt Nam. Chương trình cấp bằng Đại học chính quy do Đại học Troy - Hoa Kỳ cấp, được ĐHQGHN cấp phép, Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng - BGDvàĐT công nhân văn bằng.
2. Trở thành sinh viên chính quy và hưởng mọi quyền lợi của hai trường đại học danh tiếng hàng đầu: Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy - Hoa Kỳ.
3. Khung chương trình chuẩn Mỹ 100%, chất lượng đào tạo giảng dạy do Đại học Troy trực tiếp quản lý theo tiêu chuẩn tại Mỹ. Trong đó 50% thời lượng do Đại học Kinh tế - ĐHQGHN giảng dạy, 50% chuyên ngành do giảng viên Đại học Troy - Hoa Kỳ trực tiếp sang Việt Nam giảng dạy.
4. Cơ hội chuyển tiếp du học sang Mỹ và hưởng mức học phí ưu đãi dành cho sinh viên nội bang của Hoa Kỳ (học bổng chuyển tiếp trị giá 50% học phí dành cho sinh viên đạt GPA 3.0/4.0 hoặc đạt điểm B).
5. Giảng viên đạt tiêu chuẩn quốc tế: 100% giảng viên của chương trình là những tiến sĩ hàng đầu tại Việt Nam và Hoa Kỳ với phương pháp giảng dạy hiện đại, tài liệu học tập cập nhật, có ứng dụng thực tiễn cao.
6. Ngôn ngữ học tập: hoàn toàn bằng tiếng Anh giúp tăng cường và phát huy năng lực ngoại ngữ của sinh viên. Đầu ra, 100% sinh viên tốt nghiệp đạt IELTS 7.0 - 8.0
7. Học phí: sinh viên được hưởng nhiều ưu đãi nhất so với các chương trình đào tạo đại học liên kết quốc tế vào sau tại Việt Nam.
8. Cơ hội nghề nghiệp: 100% sinh viên Troy ra trường có việc làm tốt, thu nhập cao.
 
Để biết thông tin tuyển sinh chương trình Cử nhân Troy xin liên hệ:
Phòng Tuyển sinh Quốc tế - Phòng 509 nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Số 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0986.442.868/ 0936.858.983/ 0985.726.996

Khánh Huy (CITE)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành