Trang tin tức sự kiện

IELTS 5.5 - tấm vé thông hành đến quốc tế cho sinh viên Việt Nam

Chứng chỉ IELTS 5.5 đang ngày càng trở nên phổ biến tại Việt Nam khi ứng dụng của chứng chỉ quốc tế này được chấp nhận tại nhiều quốc gia trên thế giới.


Có một xu hướng rõ ràng đối với học viên tại Việt Nam, đó là xu hướng quốc tế hóa. Học viên muốn tiếp cận với nguồn tri thức vô tận từ thế giới cũng như được trải nghiệm môi trường học tập đẳng cấp quốc tế thay vì tham gia các khóa học của các trường trong nước. 
Tuy nhiên, việc vươn mình ra thế giới không phải một vấn đề dễ dàng. Học viên muốn học tập tại nước ngoài ít nhất phải có được một công cụ cơ bản nhất: ngoại ngữ. Và hiện tại, chứng chỉ IELTS chính là minh chứng chính xác nhất về trình độ ngoại ngữ của mỗi học viên. 
Theo số liệu thống kê, có đến hơn 3 triệu người tham gia kỳ thi IELTS mỗi năm trên toàn thế giới. Còn ở Việt Nam, con số đó cũng lên tới hàng nghìn người mỗi năm, thuộc top 20 nước có số lượng thi IELTS cao nhất thế giới.
Sinh viên Cử nhân Troy luôn tự hào với trình độ tiếng Anh đạt chuẩn 
 
Quan trọng hơn, tuổi của học viên tham gia học IELTS ngày càng được mở rộng. Ngày trước, IELTS là để du học nhưng hiện tại IELTS được ứng dụng trong mọi lĩnh vực. Học sinh cấp 2 và cấp 3 đã có thể hướng tới việc thi IELTS sớm để săn học bổng quốc tế ngay khi kết thúc bậc trung học. 
Người lớn tuổi cũng có thể học IELTS để phát triển trình độ trau dồi và phát triển hơn trong công việc. Các bậc đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ cũng ngày càng ưu tiên chứng chỉ quốc tế và IELTS luôn là sự lựa chọn hàng đầu.
Trong bối cảnh hội nhập, nguồn nhân lực với ngoại ngữ tốt và minh chứng tấm bằng IELTS từ 5.5 trở lên đang tạo nên thế hệ người lao động Việt Nam mới. Không chỉ giỏi chuyên môn, những người lao động với trình độ ngoại ngữ tốt có thể liên tục cập nhật xu hướng mới của thế giới cũng như tiếp cận với nguồn tri thức bằng tiếng Anh rất phong phú qua mạng Internet, sách, công trình nghiên cứu... 
IELTS thực sự là một chứng chỉ quan trọng đối với học viên. Tại Việt Nam, điểm thi IELTS vào năm lớp 12 có thể được tính thay điểm thi đại học môn Tiếng Anh và là một động lực thúc đẩy học sinh cấp ba đi học IELTS sớm.
Thậm chí, với chứng chỉ IELTS, học sinh tốt nghiệp lớp 12 còn có khả năng xét tuyển thẳng vào một số chương trình liên kết quốc tế tại Việt Nam. Trong đó, chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là một ví dụ điển hình.
Trường Đại học Troy và trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN xét tuyển thẳng sinh viên với chứng chỉ IELTS từ 5.5 trở lên và còn hiệu lực trong năm 2020.
Bên cạnh IELTS, sinh viên có thể sử dụng các chứng chỉ như TOEFL iBT 61; B2 Châu Âu hoặc tương đương (TOEIC 600; đạt bậc 4/6 theo khung năng lực ngoại ngữ dành cho người Việt Nam).
Nhắc đến chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy là nhắc đến chương trình đào tạo đại học chính quy liên kết quốc tế danh giá, chất lượng, đẳng cấp nhất của ĐHQGHN. Khung chương trình giảng dạy, chất lượng đào tạo do Đại học Troy trực tiếp quản lý theo tiêu chuẩn của Đại học Troy. Sinh viên sẽ được học tập trong môi trường 100% tiếng Anh với rất nhiều giảng viên của Đại học Troy tại Hoa Kỳ trực tiếp sang Việt Nam giảng dạy. Chính vì thế, sinh viên được tiếp cận với tri thức quốc tế ngay tại Việt Nam. 
 
Chi tiết chương trình xét tuyển thẳng liên hệ: 
Phòng Tuyển sinh Quốc tế - Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN Phòng 509 nhà E4 - Đại học Quốc gia Hà Nội - Số 144 Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nộ
Hotline: 0985726998/ 0986442868 

Khánh Huy

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành