Trang tin tức sự kiện

Lễ ra quân chương trình Sứ giả sinh viên năm 2020

Thương hiệu Nhà trường được lan tỏa là nhờ công sức rất lớn của các sứ giả sinh viên
Ngày 11/01/2020, chương trình Sứ giả sinh viên năm 2020 chính thức khởi động với gần 100 sứ giả sinh viên là các em sinh viên năm 1, năm 2 và năm 3 của Nhà trường. Sứ giả sinh viên sẽ tham gia vào đội ngũ tư vấn trực tiếp và trực tuyến trong đợt tuyển sinh đại học năm 2020.


Tới dự lễ ra quân có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN; PGS.TS Nguyễn Việt Khôi – Giám đốc Trung tâm đào tạo và giáo dục quốc tế; ThS Nguyễn Thị Thư – Trưởng phòng Tuyển sinh; ThS Lưu Mai Anh – Trưởng phòng TT&QTTH.

Chương trình Sứ giả sinh viên năm 2020 với sự góp mặt của các sứ giả đến từ 21 tỉnh/ thành phố khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ gồm: Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Hà Giang, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hoà Bình, Hưng Yên, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hoá, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc và Yên Bái.

Tại buổi lễ, sinh viên được lắng nghe chia sẻ từ BCT về các thông tin tuyển sinh đại học 2020, các con đường đến với UEB, những kỹ năng để trở thành một Sứ giả sinh viên bao gồm kiến thức, kỹ năng giao tiếp, tác phong chuyên nghiệp…

 PGS.TS Nguyễn Việt Khôi hướng dẫn sinh viên các kỹ năng cơ bản của sứ giả sinh viên 

Chương trình Sứ giả sinh viên 2020 triển khai đến gần 80 trường THPT với các hình thức thông qua đội ngũ Sứ giả như sau:

- Phát tờ rơi thông tin tuyển sinh tại các lớp học, dán poster tại bảng tin, đặt bàn tư vấn tại các điểm Trường THPT.

- Phối hợp với các Trường THPT để triển khai hoạt động tư vấn trực tiếp cho học sinh.

- Tư vấn online cho học sinh về việc đăng ký xét tuyển, giải đáp thắc mắc về ngành học và các hỗ trợ khác.

Các “Sứ giả sinh viên” không chỉ dừng lại ở việc đến các trường THPT giới thiệu và giải đáp về các thông tin tuyển sinh của Nhà trường, mà sau khi có kết quả xét tuyển chính thức, các Sứ giả sẽ liên hệ với Nhà Trường để cập nhật danh sách những bạn học sinh trúng tuyển trên các trường THPT đã triển khai và tiến hành công việc hỗ trợ tân sinh viên như: Hỗ trợ nhập học, hỗ trợ chỗ ở…

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê – Hiệu trưởng Nhà trường hy vọng Sứ giả sinh viên sẽ tạo ra một sân chơi bổ ích cho các em sinh viên. Ở đó các em được thể hiện mình, tìm ra những khả năng tiềm ẩn của bản thân, lan toả niềm tin, niềm tự hào và tình yêu dành cho UEB tới với các trường THPT đã theo học, với quê hương nơi mình sinh ra và lớn lên.

 Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê tin tưởng các sứ giả sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh mà Nhà trường giao phó

Ngay sau Lễ ra quân, các đội đã bắt tay vào thực hiện nhiệm vụ của mình. Bằng khao khát được truyền lửa mãnh liệt và lòng nhiệt huyết tuổi trẻ căng tràn, chúng ta hoàn toàn tin tưởng và đặt niềm tin vào các “Sứ giả sinh viên” năm 2020.

Một số hình ảnh khác của buổi lễ ra quân:

 
 

Thùy Linh

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành