Trang tin tức sự kiện

Hàng ngàn học sinh quan tâm đến thông tin tuyển sinh vào ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Ngày hội Tư vấn tuyển sinh năm 2018
Sáng ngày 11/3, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2018 tại ĐH Bách khoa Hà Nội do báo Tuổi trẻ và Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức, đã có trên 10.000 học sinh được tư vấn trong hoạt động thường niên này.


Gần 150 gian tư vấn của 100 cơ sở đào tạo tham gia ngày hội tuyển sinh. Trong đó gian tư vấn tuyển sinh của ĐHQGHN được bố trí nổi bật, đối diện với Thư viện Tạ Quang Bửu, bao gồm các gian của các trường đại học thành viên, trong đó có Trường ĐH Kinh tế.

 
 
Gian tư vấn của Đại học Quốc gia Hà Nội

Hoạt động tư vấn diễn ra vô cùng sôi động tại gian tư vấn của Trường ĐH Kinh tế, thu hút đông đảo phụ huynh và học sinh đến tìm hiểu.

 
Rất nhiều học sinh quan tâm đến thông tin tuyển sinh của ĐH Kinh tế - ĐHQGHN 
Rất nhiều học sinh quan tâm đến các lợi ích khi trúng tuyển vào Trường ĐH Kinh tế như được học chương trình thứ 2 với các trường thành viên ĐH Quốc gia Hà Nội, các loại học bổng với giá trị lớn từ các đối tác của Trường ĐH Kinh tế và ĐHQGHN, cơ hội thưc tập, việc làm sau tốt nghiệp. Đặc biệt các học sinh và phụ huynh trường THPT chuyên Nguyễn Huệ, Nguyễn Siêu, Thăng Long, Nguyễn Tất Thành, Việt Đức rất quan tâm đến cơ hội du học, đặc biệt là chương trình học chuyển tiếp 3+1 tại Đại học Middlesex, Anh Quốc. Đây là chương trình sinh viên sẽ học 3 năm tại ĐH Kinh tế và 1năm tại Đại học Middlesex và nhận bằng do Đại học Middlesex cấp.
 
 
Năm nay, ĐH Kinh tế tuyển sinh 950 chỉ tiêu thuộc 6 ngành đào tạo 

Đợt tư vấn kéo dài cả ngày, không lúc nào gian tư vấn của ĐH Kinh tế - ĐHQGHN vắng học sinh. Kết thúc Ngày hội tư vấn tuyển sinh, trên tay các em học sinh là rất nhiều brochure của các trường đại học, từ thông tin này các em sẽ cân nhắc và đối chiều với năng lực của mình để quyết định đặt bút đăng ký nguyện vọng vào trường nào.

 
 
 
 

Trong thời gian tới, Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN sẽ tổ chức tư vấn tuyển sinh tại một số trường phổ thông trên địa bàn Hà Nội. Thông tin sẽ được cập nhật trên website và facebook của nhà trường.

 
Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN năm 2018, vui lòng xem tại:

Website: http://ueb.edu.vn; http://tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn

Hotline: 0913 486 773; ĐT: 024.37547506 + máy lẻ 305, 315, 666, 888

Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

Facebook: www.facebook.com/ueb.edu.vn

 

Nguyễn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành