Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Xuân Đỉnh, Trường Marie Curie Hà Nội và Trường THPT Đoàn Thị Điểm

Đoàn tư vấn của Trường ĐHKT tư vấn cho các em học sinh Trường THPT Marie Curie
Tiếp tục chuỗi hoạt động tư vấn tuyển sinh đại học năm 2017 tại các trường THPT ở Hà Nội, từ ngày 31/3/2017 đến ngày 2/4/2017, đoàn tư vấn tuyển sinh của Trường ĐHKT đã đến các trường: THPT Xuân Đỉnh, Marie Curie Hà Nội và THPT Đoàn Thị Điểm.


Như vậy, tính đến thời điểm hiện nay, Trường ĐHKT đã thực hiện hoạt động tư vấn tuyển sinh tại 15 trường THPT, bao gồm các trường chuyên của thành phố, các trường chuyên thuộc ĐHQGHN, các trường THPT công lập và dân lập trên toàn thành phố Hà Nội.

 
  Chương trình TVTS của Trường ĐHKT thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh Trường THPT Marie Curie

Năm nay, bên cạnh các chương trình đào tạo chuẩn, Trường ĐHKT đặc biệt quan tâm đến việc giới thiệu cho các em học sinh và phụ huynh về 3 chương trình đào tạo chất lượng cao của trường, đó là các chương trình: Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng.

 
 Các em học sinh Trường THPT Đoàn Thị Điểm được các cán bộ Trường ĐHKT tư vấn nhiệt tình
 
Khi được giới thiệu, tư vấn về các chương trình chất lượng cao, nhiều em học sinh rất hào hứng và đặt ra các câu hỏi như: chương trình chất lượng cao có gì khác biệt so với các chương trình chuẩn; học phí; cơ hội học bổng, giao lưu, trao đổi; khả năng tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp… Những vấn đề các em học sinh và phụ huynh quan tâm, thắc mắc đã được đoàn tư vấn nhiệt tình giải đáp, giúp các em hài lòng và yên tâm khi đưa ra quyết lựa chọn đăng ký xét tuyển đại học năm 2017 vào Trường ĐHKT nói chung và các chương trình đào tạo chất lượng cao của trường nói riêng.

Với chuỗi hoạt động tư vấn do Trường ĐHKT tổ chức tại Hà Nội và một số tỉnh, thành khác trên cả nước, các em học sinh các trường THPT sẽ có đầy đủ thông tin khi đăng ký xét tuyển vào Trường ĐHKT.

Các em thắc mắc về thông tin tuyển sinh của trường, vui lòng liên hệ theo địa chỉ: 

TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐHQGHN

Nhà E4, số 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04.37547506 (305, 315, 325); Hotline: 0913.486.773

Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

Website: http://ueb.edu.vn

FB: www.facebook.com/ueb.edu.vn

 
 

Hoài Nam (Phòng Đào tạo)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành