Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT tư vấn tuyển sinh tại Hưng Yên

TS. Trần Thế Nữ giới thiệu và trao đổi với các em học sinh Trường THPT Hưng Yên
Tiếp nối chương trình tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tại các trường trung học phổ thông (THPT), sáng 30/3/2017, đoàn tư vấn của Trường ĐHKT đã đến giao lưu với các em học sinh của một số trường THPT tại Hưng Yên.


Tham gia đoàn tư vấn có PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú, Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng, TS. Trần Thế Nữ, Phó Chủ nhiệm Khoa Kế toán – Kiểm toán và các cán bộ, giảng viên của 2 khoa.

Với sự hỗ trợ của lãnh đạo tỉnh Hưng Yên, ngay trong buổi sáng 30/3, đoàn tư vấn đã đến 2 trường THPT trên địa bàn tỉnh Hưng Yên.

Trường đầu tiên đoàn tư vấn đặt chân đến là Trường THPT Chuyên Hưng Yên. Đoàn tư vấn trường ĐHKT đã chia thành 5 nhóm đến gặp mặt 10 lớp học sinh khối 12 của trường. Sau khi làm quen với các em và giới thiệu về Trường ĐHKT, các chương trình đào tạo, hình thức tuyển sinh, cơ hội học bổng… đoàn tư vấn liên tục giải đáp thắc mắc của các em về các vấn đề như: đăng ký xét tuyển, tuyển thẳng; tổ hợp đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo; thông tin về chương trình chất lượng cao; điều kiện học chương trình đào tạo thứ hai.

 

PGS.TS Trần Thị Thanh Tú gặp mặt và giao lưu chia sẻ với các em học sinh lớp 12 Anh của Trường THPT Chuyên Hưng Yên

 

Các em học sinh cũng rất quan tâm đến cơ hội được đi thực tập thực tế và khả năng tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, chương trình chất lượng cao ngành TCNH của Trường ĐHKT thu hút sự quan tâm của đông đảo các em học sinh về một số vấn đề như: số lượng các môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh; cơ hội nhận được học bổng; các chương trình giao lưu, trao đổi với nước ngoài…

Sau khi chia tay với các em học sinh trường THPT Chuyên Hưng Yên, đoàn tư vấn của Trường ĐHKT đã đến trường THPT Hưng Yên. Ngay tại sân trường với khuôn viên rộng rãi, đoàn tư vấn có dịp gặp mặt gần 500 các em học sinh khối 12. Đại diện cho đoàn tư vấn, PGS.TS Trần Thị Thanh Tú và TS. Trần Thế Nữ đã lên sân khấu để giới thiệu và trao đổi với các em học sinh thông tin về Trường ĐHKT cũng như phương thức tuyển sinh, điều kiện tuyển thẳng, cơ hội nhận học bổng và lợi ích đặc thù của các chương trình chất lượng cao…

 
 Long Chính Nghĩa, SV lớp QH-2016-E TCNH đã có những chia sẻ rất gần gũi với các em học sinh
 

Đồng hành mùa thi với các em Trường THPT Hưng Yên còn có những chia sẻ của Long Chính Nghĩa, sinh viên lớp QH-2016-E TCNH về những gì em nhận được khi trở thành sinh viên của Trường ĐHKT. Với những chia sẻ chân thật và ngắn gọn của Nghĩa về thầy cô cũng như môi trường học tập và những chính sách học bổng dành cho sinh viên của Nhà trường, đã khiến cho các em học sinh rất hào hứng, sôi nổi. Điều này giúp các em phần nào yên tâm hơn khi đăng ký vào Trường ĐHKT.

Mặc dù chương trình giao lưu tại sân trường diễn ra trong thời tiết nắng nóng, nhưng vẫn còn rất nhiều câu hỏi mà các em học sinh quan tâm. Những câu hỏi thắc mắc còn lại của các em về thông tin tuyển sinh của trường, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

 TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - ĐHQGHN

 Nhà E4, số 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

 Điện thoại: 04.37547506 (305, 315, 325); Hotline: 0913.486.773

 Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

 Website: http://ueb.edu.vn

 FB: www.facebook.com/ueb.edu.vn


Mỹ Linh (Khoa TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành