Trang tin tức sự kiện

Hơn 1.500 lượt đăng ký tham gia khoá học online Digital Marketing

Khoá học online digital marketing trong khuôn khổ chương trình “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0” đã thu hút được hơn 1.500 lượt đăng ký từ sinh viên/cựu sinh viên của trường ĐH Kinh tế, cũng như các trường ĐH khác và lãnh đạo doanh nghiệp vừa và nhỏ.


Đây là số lượng đăng ký trong 2 tuần đầu tiên của chuỗi khoá học do Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế (Khoa KT&KDQT) - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN kết hợp với Công ty Cổ phần RSVP - đơn vị thực hiện dự án “Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0” đồng tổ chức.  

Số lượng cụ thể: tuần từ 6-12/4 thu hút hơn 500 lượt đăng ký và tuần từ 13-14/4 thu hút hơn 1.000 lượt đăng ký; trong đó tỷ lệ người tham gia học là 60% lượng đăng ký.


 Một số hình ảnh tại khóa học

Trong khuôn khổ chương trình “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0” - Chương trình phi lợi nhuận của Google, Khoa KT&KDQT và đối tác là Công ty Cổ phần RSVP sẽ tổ chức hàng loạt các khoá học về các chủ đề như “Làm chủ các kênh truyền thông trực tuyến”, “Làm việc hiệu quả với trang trình bày trực tuyến và Kỹ năng thể hiện bản thân”; “Xây dựng chiến lược truyền thông trên mạng xã hội và viết nội dung thu hút khách hàng trên mạng xã hội”; “Mẹo đo lường mức động thành công trực tuyến”; “Xây dựng một website chất lượng và tạo hiện diện doanh nghiệp trên Google”; “Làm chủ các kênh truyền thông trực tuyến và lên kế hoạch tiếp thị kỹ thuật số” … Chương trình rất đa dạng về chủ đề, diễn ra thường xuyên học, sinh viên được giải đáp thắc mắc trực tiếp.

TS. Nguyễn Tiến Minh - Phó Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT đánh giá cao sự hợp tác chiến lược giữa Khoa và Công ty Cổ phần RSVP trong khuôn khổ dự án “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0”. Là giảng viên giảng dạy trong lĩnh vực thương mại điện tử và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý doanh nghiệp và truyền thông, TS. Nguyễn Tiến Minh khẳng định rằng những kiến thức được cung cấp bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp của Google là rất cần thiết cho sinh viên của Khoa nói riêng và sinh viên toàn trường nói chung. Ông cho biết, Khoa sẽ tiếp tục thảo luận với Công ty Cổ phần RSVP để tiếp tục xây dựng những khoá học và hội thảo phù hợp hơn nữa cho sinh viên.

Đặc biệt, sinh viên sẽ được nhận chứng chỉ của Google sau khi hoàn thành khoá học.


Bạn Nguyễn Thu Trang - Bí thư Liên chi Khoa KT&KDQT cho biết:  “Khóa học Digital Marketing của chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 là một khóa học có ý nghĩa. Em đã biết đến chương trình từ lâu, tuy nhiên chưa có cơ hội tham gia vì điều kiện thời gian và địa lí không cho phép. Tuy nhiên, việc Khoa Kinh tế và KDQT kết hợp với chương trình đồng tổ chức chuỗi workshop online này đã xóa nhòa những điều kiện bất lợi trên, đem đến cho em và các bạn sinh viên khác cơ hội được tham gia khóa học, tranh thủ thời gian để tiếp thu thêm kiến thức trong giai đoạn nghỉ dịch Covid-19.

Đây là cơ hội rất tốt cho chúng em được tiếp cận với cách dạy và điểm nhìn từ phía doanh nghiệp về lĩnh vực marketing, là một góc nhìn có ý nghĩa thực tiễn hơn so với việc học trên lớp. Em đã tham gia 4 buổi học tuần vừa rồi, và nhận thấy các trainer rất dễ thương với phong cách truyền đạt gần gũi, dễ hiểu, các ví dụ, case study thú vị, cung cấp góc nhìn mới về nội dung quảng cáo của các doanh nghiệp nổi tiếng. Các học viên khác cùng tham gia khóa học không chỉ là sinh viên của khoa, của trường, mà họ còn đến từ nhiều nơi trên cả nước, với nhiều thành phần khác nhau, có cả các bạn sinh viên lẫn các doanh nghiệp tư nhân,...

Các học viên tương tác thông qua một khung chat với nhau và với diễn giả rất tích cực, mở rộng góc nhìn ra toàn cảnh hơn, thực tế hơn. Bên cạnh những kiến thức mới về chuyên môn, em còn có thể học hỏi thêm được về kỹ năng thuyết trình, thiết kế slide thông qua cách thuyết trình chuyên nghiệp và bài bản của các diễn giả. Khóa học thật sự rất có ý nghĩa, và em hy vọng, trong thời gian tới, Khoa có thể kết hợp với các doanh nghiệp để đem đến thêm nhiều khóa học khác cũng bổ ích và lý thú cho sinh viên Khoa KT&KDQT nói riêng, sinh viên ĐH Kinh tế - ĐHQGHN nói chung”.

Công ty Cổ phần RSVP và Khoa Kinh tế và KDQT đã tiến hành thoả thuận để đồng tổ chức các khoá học online từ tháng 4/2020 - 12/2020.  Sinh viên Khoa KT&KDQT nói riêng và sinh viên Trường ĐH Kinh tế nói chung sẽ được tham gia các khóa đào tạo miễn phí chuyên sâu về các kỹ năng mềm, kỹ năng số, kỹ năng kinh doanh do các chuyên gia uy tín của Google hướng dẫn. Các chuyên gia là những người quản lý, chủ doanh nghiệp trong các công ty, tổ chức có tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo kiến thức nền tảng vững chắc cho mỗi sinh viên tham dự khóa học.  

Nội dung về khoá học sẽ thường xuyên được cập nhật tại FANPAGE: http://www.facebook.com/ktqtclc và website Khoa: http://fibe.ueb.edu.vn

Đăng ký lịch học từ ngày 1/5 đến 30/5/2020 tại đây:

 
  


Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành