Trang tin tức sự kiện

Khai giảng Khóa học ngắn hạn cho học viên Srilanka tại ĐHKT

Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Kelaniya, Srilanka, ngày 8/5/2018, ĐHKT đã khai giảng Khóa học ngắn hạn cho học viên cao học Trường Đại học Kelaniya, Srilanka tại Hội trường 801, nhà E4.


Khóa học là cơ hội để hai trường thiết lập và tăng cường mối quan hệ hợp tác. Đồng thời, đây cũng là dịp để các học viên hai trường trao đổi học thuật, văn hóa và là cơ hội để các học viên Srilanka tham quan, tìm hiểu về đất nước, con người Việt Nam.

Khóa học với chủ đề “Các công ty đa quốc gia và môi trường đầu tư tại Việt Nam” sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 8-10/5/2018 với sự tham gia của 90 học viên cao học Trường Đại học Kelaniya, Srilanka và 15 sinh viên chương trình chất lượng cao, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế. Các học viên sẽ tham gia các bài giảng về “Môi trường đầu tư tại Việt Nam”, “Chiến lược kinh doanh của công ty đa quốc gia tại Việt Nam”, tham quan các nhà máy, doanh nghiệp dưới sự hướng dẫn của 13 giảng viên ĐHKT. Ngoài ra, các học viên sẽ tham gia chương trình giao lưu văn hóa tại Bảo tàng dân tộc học. Kết thúc khóa học sẽ là lễ trao chứng chỉ cho các học viên.

 
 
PGS.TS. Hà Văn Hội phát biểu khai mạc khóa học

Phát biểu chào mừng các học viên tới Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, PGS.TS. Hà Văn Hội - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế ghi nhận sự nghiêm túc, tinh thần học hỏi của các học viên, đồng thời mong muốn, các học viên nước bạn sẽ có những kiến thức hữu ích cùng trải nghiệm đáng nhớ qua khóa học tại Việt Nam.

Ngay sau phần khai mạc ngày 8/5, các học viên tham gia bài giảng về Môi trường đầu tư tại Việt Nam và chiến lược kinh doanh của công ty đa quốc gia với PGS.TS. Nguyễn Thị Kim Anh và PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi. Tiếp đó, các học viên sẽ tham gia vào chương trình giao lưu văn hóa, tham quan các nhà máy, doanh nghiệp tại Hà Nội và Vĩnh Phúc.


Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành