Trang tin tức sự kiện

Sinh viên Trường ĐHKT tự tin với “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc”

Diễn giả Mai Tuấn Anh chia sẻ về kỹ năng giao tiếp hiệu quả
Chiều ngày 29/9, tại P702, Giảng đường Việt Úc, Trường ĐH Kinh tế - DHQGHN đã diễn ra talkshow với chủ đề “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong công việc” do Liên chi đoàn khoa Kinh tế Phát triển tổ chức.


Buổi talkshow có sự tham gia của ThS. Mai Tuấn Anh - Trưởng phòng Đào tạo và gắn kết tại Tập đoàn Capital House. Phát biểu khai mạc Talkshow, TS. Nguyễn Quốc Việt (khoa Kinh tế Phát triển) đã có đôi lời chia sẻ với sinh viên về tầm quan trọng của việc tích luỹ kỹ năng mềm cũng như nhắc nhở sinh viên nên rèn luyện kỹ năng mềm để có hành trang vững chắc cho công việc tương lai sau khi ra trường. Thầy cũng đã gửi lời cảm ơn tới diễn giả Mai Tuấn Anh đã tạo điều kiện thuận lợi, dành thời gian tham dự và chia sẻ, để tổ chức thành công buổi Talkshow.

 
Các bạn sinh viên khoa KTPT hào hứng với những tình huống giao tiếp giả định 
 

Bắt đầu chương trình, diễn giả Mai Anh Tuấn giúp các bạn sinh viên hiểu được những khái niệm sơ khai nhất về giao tiếp. Buổi Talkshow đã đề cập tới nhiều nội dung quan trọng, cụ thể gồm:

  • Các đối tượng giao tiếp khi ở nơi làm việc
  • Nguyên tắc cơ bản giao tiếp với những đối tượng khác nhau
  • Những rào cản khi giao tiếp
  • Những điều nên và không nên làm khi giao tiếp khi ở nơi làm việc
  • Xác định phong cách giao tiếp xã hội
  • Một số kỹ năng giao tiếp hiệu quả nơi công sở

Xuyên suốt talkshow, diễn giả Mai Tuấn Anh đã truyền tải kiến thức đến các bạn sinh viên thông qua những hình thức phong phú như đưa ra ví dụ thực tiễn, liên kết kiến thức với lịch sử, âm nhạc và nhân văn một cách sinh động. Với sự tương tác gần gũi cùng với các sinh viên tham dự chương trình, diễn giả Mai Tuấn Anh đã giúp cho các bạn sinh viên hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp, đặc biệt là ở trong môi trường công sở. Bên cạnh đó, diễn giả cũng đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình, gợi ý cho các bạn định hướng về công việc tương lai dựa trên bài test DISC - một bài test tính cách nổi tiếng trên thế giới.

Với phần chia sẻ của mình, diễn giả Mai Tuấn Anh đã mang lại nhiều góc nhìn mới về kỹ năng giao tiếp hiệu quả, đồng thời truyền cảm hứng và sự tự tin cho các bạn sinh viên Khoa KTPT trong môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động sau này.


Vũ Hà (khoa KTPT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành