Trang tin tức sự kiện

"Vận động viên sẽ là những chiến sĩ trên mặt trận tri thức"

Đoàn công tác của UEB chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên
Đây là chia sẻ của Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB - VNU) PGS.TS Nguyễn Trúc Lê trong buổi gặp gỡ tư vấn về chương trình đào tạo đại học ngành Quản trị Kinh doanh dành cho Tài năng thể thao tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội ngày 14/12/2020.


Trước khi có những chia sẻ về chương trình học, đoàn công tác của UEB đã làm lễ chào cờ cùng các vận động viên, tham dự buổi gặp mặt còn có TS. Nguyễn Anh Minh - Phó Giám đốc Trung tâm.

Đoàn công tác của UEB và các vận động viên làm lễ chào cờ

Chia sẻ về chương trình đào tạo đại học ngành Quản trị Kinh doanh dành cho các tài năng thể thao, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê cho biết: Đây là một chương trình đào tạo mang tính đột phá và tiên phong, được xây dựng và phát triển dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp. Bên cạnh sự nghiệp thể thao toả sáng, chương trình đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh sẽ mang đến cho các vận động viên nền tảng kiến thức, kỹ năng, bài học thực tiễn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và kinh doanh thể thao, mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp. Chương trình được thiết kế đặc thù dành riêng cho các vận động viên chuyên nghiệp với thời gian học linh hoạt, phù hợp với lịch trình thi đấu và tập luyện; phương pháp học tập case study giúp các vận động viên dễ dàng tiếp thu và vận dụng vào thực tiễn; đội ngũ cố vấn học tập sẽ đồng hành và hỗ trợ các vận động viên trong suốt quá trình học tập…


Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại buổi gặp gỡ các vận động viên

Chương trình đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh hiện đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp. Vận động viên điền kinh Quách Thị Lan có mặt tại buổi gặp gỡ đã chia sẻ, Lan rất quan tâm và nhận thấy sự cần thiết của chương trình dành cho các vận động viên và một số người bạn của Lan cũng đang có ý định cùng Lan đăng ký học chương trình.

Vận động viên điền kinh Quách Thị Lan chia sẻ về chương trình đào tạo đại học ngành QTKD dành cho các tài năng thể thao
Vận động viên ngoài việc nỗ lực thi đấu cũng rất quan tâm đến việc học tập và công việc sau khi giải nghệ

Ươm mầm các tài năng thể thao là một trong những nhiệm vụ quan trọng của quốc gia, nhưng bên cạnh đó, xây dựng nền tảng cho một tương lai bền vững cho các vận động viên cũng là một trong những yêu cầu tiên quyết trong việc phát triển nền thể thao Việt Nam, và chương trình đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh là một hướng đi mới tiên phong dành cho các vận động viên. 

>> Thông tin tuyển sinh chương trình Quản trị Kinh doanh đào tạo cho Tài năng thể thao xin mời xem tại đây

Công - Diệp

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành