Trang tin tức sự kiện

Đội GreenDecor vô địch tại cuộc thi "Nhà bán hàng tài ba"

Ngày 14/11/2020, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi "Nhà bán hàng tài ba". Đội thi GreenDecor của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN xuất sắc giành vị trí quán quân.


Đây là cuộc thi chuyên môn do Công ty Cổ phần công nghệ Sapo tổ chức, với sự tham gia của gần 200 sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tới tham dự chương trình về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Nguyễn Tiến Minh - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế; Về phía khách mời có sự hiện diện của ThS Vũ Thị Thuý Hằng - Phó trưởng Bộ môn Thương mại Điện tử - Khoa Hệ thống Thông tin Kinh tế và TMĐT - Trường ĐH Thương Mại; Đại diện Khoa Quản lý Kinh doanh trường Đại học Công Nghiệp - TS. Phạm Việt Dũng, Trưởng Bộ môn Quản trị Marketing và ThS. Hồ Văn Long, Bí thư Đoàn thanh niên Khoa QLKD; Đại diện Khoa Kinh tế và Quản lý trường Đại học Điện Lực - thầy Nguyễn Trung Hạnh; Về phía đơn vị Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo có bà Lê Thị Dung - Giám đốc khối tăng trưởng; bà Nguyễn Thị Lệ Xuân - Trưởng Phòng Kinh doanh Sapo Hà Nội. 5 đội thi và đông đảo sinh viên đến từ các trường đại học trên cả nước đã có mặt tại sự kiện.
Mở đầu chương trình PGS.TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu khai mạc Chung kết cuộc thi Nhà bán hàng tài ba 2020. Đồng thời, cô cũng gửi những chia sẽ chân thành và lời động viên đến 5 đội thi.
 Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế  - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Anh Thu phát biểu khai mạc Chung kết cuộc thi Nhà bán hàng tài 2020
Ông Lê Quý Xuân - Đại diện công ty phát triển sản phẩm SAPO phát biểu tại cuộc thi
Tiếp theo là những tiết mục văn nghệ đến từ CLB SOS và SDancing đến từ Trường Đại học Kinh tế. Bằng giọng ca đầy nội lực, tiếng đàn đệm êm ái và màn nhảy bùng nổ của các bạn sinh viên đã chính thức khuấy động không khí bên trong hội trường.
Theo dòng dẫn dắt của hai MC Xuân Hoàng và Văn Đàn, cuộc thi chính thức bước vào vòng 1 mang tên “Tỏa sáng cá tính”. Ngay trong vòng thi đầu tiên, các thí sinh đã khiến không chỉ khán giả mà cả Ban giám khảo công nhận những cá tính rất riêng biệt. Những vở kịch dí dỏm, những câu chuyện đặc sắc đã thu hút những đánh giá cao về cho từng thí sinh lẫn đội thi.
 Đội TMĐT 1 và phần thi của mình
Đội UEB-BOOM và phần thi của mình
Tiếp theo chương trình là vòng thi “Tỏa sáng tài năng”. Cuộc thi không chỉ đòi hỏi kiến thức chuyên môn mà còn yêu cầu các thí sinh sự nhạy bén, dứt khoát trong việc giơ bảng đáp án của đội thi.
Trải qua hai vòng thi, một lần nữa để giải tỏa sự căng thẳng cho các thí sinh, đội văn nghệ đến từ Sapo đã có mặt. Màn múa hết sức uyển chuyển và độc đáo đã một lần nữa làm thay đổi bầu không khí trong hội trường.
Vòng thi mang tên “Toả sáng” cũng chính là vòng thi cuối cùng, quyết định ngôi vị Nhà vô địch đã diễn ra.
Những màn hùng biện sắc bén và đầy sức thuyết phục đã lần lượt được đưa ra bởi các đội thi trước những tình huống hóc búa của Ban giám khảo cuộc thi. Các thí sinh lần cuối cùng được bộc lộ sự nhanh nhạy cũng như khả năng phản biện trong việc xử lý công việc. Vòng thi khép lại với vô số lời khen về những nước đi cũng như phong cách đưa ra vấn đề dành cho các sinh viên tài năng của cuộc thi.
 
Đội SUT và phần thi của mình
Kết quả chung cuộc, Ban tổ chức công bố Nhà bán hàng tài ba nhất đã chính thức gọi tên GreenDecor - Đại học Kinh tế đã hoàn thành vô cùng xuất sắc ba vòng thi với số điểm hết sức thuyết phục.
 
Quán quân cuộc thi - Đội GreenDecor đến từ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Kết quả cuộc thi:
1 Giải nhất trao cho Đội GreenDecor - Đại học Kinh tế
3 Giải phụ có giải thưởng tiền mặt 3 triệu đồng và xuất học bổng 10 triệu đồng từ Enternet Viet Nam
Giải Quy trình quản lý tốt nhất - Nhóm EPIT Trường Đại học Điện lực
Dự án có ý tưởng ấn tượng nhất - Nhóm ABC Trường Đại học Thương mại
Nhóm thiết kế website đẹp nhất - UEB-BOOM Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Hãy cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc thi nhà bán hàng tài ba:
 
Các đội thi trong vòng Toả sáng tài năng
 
TS. Nguyễn Tiến Minh trao giải cho các đội thi
 
Giảng viên Khoa KT&KDQT cùng Quán quân Cuộc thi GreenDecor
 
________________
TIN LIÊN QUAN:

Trần Thu Thủy (Khoa KT&KDQT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành