Trang tin tức sự kiện

Lễ tốt nghiệp chương trình BSBA Troy - UEB khóa 15

Các tân cử nhân tung mũ trước tòa nhà E4
Ngày 24/10/2020, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ tốt nghiệp chương trình liên kết quốc tế Quản trị Kinh doanh khóa 15 liên kết với Đại học Troy, Hoa Kỳ (BSBA Troy - UEB).


Tham dự buổi lễ tốt nghiệp, về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Anh Thu -  Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế cùng các tân cử nhân chương trình BSBA Troy - UEB và gia đình.  

Buổi lễ diễn ra trang trọng tại Hội trường 801

Phát biểu tại buổi lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Anh Thu gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân đã chinh phục được tấm bằng danh giá liên kết giữa Trường Đại học Troy và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. PGS.TS Nguyễn Anh Thu tin tưởng với kiến thức vững, kỹ năng tốt, khả năng thích ứng cao tân cử nhân BSBA Troy sẽ là hạt nhân ở đơn vị công tác, khẳng định được vị trí và bản lĩnh, vững bước trên con đường sự nghiệp tương lai.

Do điều kiện mà TS. Jack Hawkins, Hiệu trưởng Trường Đại học Troy (Hoa Kỳ) không thể sang Việt Nam dự buổi lễ, tuy vậy ông đã quay một video ngắn để gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân BSBA Troy khóa 15. Trong đó có đoạn: Tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt đến các tân cử nhân tốt nghiệp khóa 15 chương trình BSBA Troy - UEB. Ngày hôm nay là một ngày trọng đại với các bạn, chúng tôi tự hào về các bạn. Tôi biết rằng, hầu hết các bạn đều đã có công việc trước ngày tốt nghiệp, tôi tin tưởng rằng, các bạn không chỉ dừng lại ở đó mà sẽ chinh phục được nhiều nấc thang nghề nghiệp, tri thức. Hẹn gặp lại các bạn ở một vị trí khác trong tương lai.

TS. Jack Hawkins, Hiệu trưởng Trường Đại học Troy chúc mừng tân cử nhân BSBA Troy - UEB
 

Thay mặt cho các tân cử nhân tốt nghiệp khóa 15, bạn Lâm Phụng Nhi đã gửi lời cảm ơn tới các giảng viên của ĐH Troy và giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, các cán bộ của Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế đã luôn tận tình giảng dạy, truyền tải kiến thức và tạo ra một môi trường học tập sôi động, thân thiện. Lâm Phụng Nhi cũng xin hứa rằng, sẽ cố gắng, nỗ lực đem những tri thức có được áp dụng vào công việc, góp phần xây dựng đất nước giàu đẹp, và sau này có đi đến đâu, làm công việc nào cũng luôn nhớ về nơi đã vun đắp những bước đi đầu tiên tại chương trình liên kết quốc tế BSBA Troy -  UEB.

Tân cử nhân Lâm Phụng Nhi gửi lời cảm ơn đến hai trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy

Sau các phần phát biểu, Phó Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Anh Thu và Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế PGS.TS Nguyễn Việt Khôi đã trao Giấy khen cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và cán bộ lớp năng động cho 6 tân cử nhân.

Phó Hiệu trưởng ĐHKT PGS.TS Nguyễn Anh Thu (ngoài cùng bên phải) và Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc PGS.TS Nguyễn Việt Khôi (ngoài cùng bên trái) trao giấy khen cho tân cử nhân

Trong niềm vui phấn khởi, lãnh đạo Nhà trường và Trung tâm đã lần lượt trao tấm bằng tốt nghiệp chương trình cho các tân cử nhân trước sự chứng kiến của gia đình và bạn bè.

 
Phó Hiệu trưởng ĐHKT PGS.TS Nguyễn Anh Thu và Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế PGS.TS Nguyễn Việt Khôi trao bằng các 16 tân cử nhân BSBA Troy - UEB khóa 15

 Niềm vui ngày tốt nghiệp


Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành