Trang tin tức sự kiện

Khởi động chương trình ICAEW - KPMG S.T.A.R, sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán tự tin chinh phục nấc thang nghề nghiệp

Ngày 15/10 vừa qua, Khoa Kế toán Kiểm toán (KTKT) Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng với Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) và Công ty TNHH Kiểm toán KPMG (KPMG) đã tổ chức buổi lễ phát động chương trình ICEAW - KPMG S.T.A.R cho các sinh viên xuất sắc chuyên ngành kế toán kiểm toán.


Chương trình ICAEW - KPMG S.T.A.R mang đến nhiều cơ hội, giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp một cách chuyên nghiệp cũng như cung cấp những thông tin cụ thể về chương trình. Tại buổi lễ, ban lãnh đạo, đại diện các đơn vị tổ chức đã có những trao đổi, giới thiệu thông tin cụ thể về chương trình và giải đáp những vấn đề quan tâm nhất của sinh viên ngành Kế toán Kiểm toán.

Tham dự buổi lễ, về phía đối tác ICAEW có bà Vũ Lệ Hường - Trưởng Ban phát triển khối giáo dục ICAEW Việt Nam; đại diện KPMG là bà Hoàng Thạch Quỳnh Giao - Trưởng phòng Nhân sự Công ty TNHH kiểm toán KPMG; Về phía Trường đại học Kinh tế - ĐHQGHN có TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm khoa Kế toán Kiểm toán; TS. Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Chủ nhiệm khoa Kế toán Kiểm toán; cùng các giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán và đông đảo sinh viên của Khoa.

TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm Khoa KTKT chia sẻ về chương trình KPMS S.T.A.R

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ nhiệm Khoa Kế toán Kiểm toán - TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy giới thiệu mục tiêu dài hạn, sự phát triển và khẳng định sự hợp tác bền vững giữa Khoa Kế toán Kiểm toán cùng các bên đối tác ICAEW và KPMG nhằm tạo cơ hội học tập, cung cấp các chứng chỉ hành nghề quốc tế và trải nghiệm chương trình đào tạo kỹ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp cho sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán tại ĐHKT.

Bà Hoàng Thạch Quỳnh Giao - Trưởng phòng Nhân sự Công ty TNHH Kiểm toán KPMG

Trong khuôn khổ hợp tác các bên bà Hoàng Thạch Quỳnh Giao - Trưởng phòng Nhân sự Công ty TNHH kiểm toán KPMG cung cấp những thông tin về cơ hội nghề nghiệp và Big 4 - KPMG trong những năm qua, giúp sinh viên có những nhận định đúng đắn hơn về ngành nghề, cơ hội việc làm trong tương lai.

Bà Vũ Lệ Hường - Trưởng Ban phát triển khối giáo dục ICAEW Việt Nam

Để cung cấp thông tin về chương trình ICAEW - KPMG S.T.A.R đến toàn thể sinh viên, bà Vũ Lệ Hường - Trưởng Ban phát triển khối giáo dục ICAEW Việt Nam, có những chia sẻ về cách thức tổ chức, các tiêu chí, điều kiện tham gia chương trình và những cơ hội có thể nhận được. Đồng thời, bà cũng đã chia sẻ những trải nghiệm từ chương trình đào tạo kỹ năng nghề nghiệp do Công ty Kiểm toán KPMG phối hợp cùng ICAEW tổ chức.


Ban Chủ nhiệm Khoa KTKT TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy và TS. Nguyễn Thị Hương Liên tặng hoa tri ân cho đại diện các đơn vị ICAEW và KPMG

Chương trình ICAEW - KPMG S.T.A.R mang đến những cơ hội cho sinh viên, giúp các sinh viên tài năng chuyên ngành Kế toán của nhà trường có cơ hội được thực hành kỹ năng nghề nghiệp thực tế tại doanh nghiệp và đào tạo kiến thức chuyên môn theo chuẩn quốc tế ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Điều đó không chỉ nâng cao năng lực cạnh tranh cho sinh viên ngành Kế toán khi ra trường, mà còn góp phần xây dựng nguồn nhân lực Kế toán - Kiểm toán chất lượng cao đáp ứng các yêu cầu khắt khe của nền kinh tế hội nhập.
 

Sinh viên đặt những câu hỏi về chương trình


Phương Chi - KTKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành