Trang tin tức sự kiện

Tưng bừng khai giảng chương trình BSBA Troy - UEB khóa 19

Khóa 19 chương trình BSBA Troy - UEB với gần 200 tân sinh viên
Ngày 18/10/2020, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ khai giảng chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Troy, Hoa Kỳ (BSBA Troy - UEB) khóa 19.


Tham dự lễ khai giảng, về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGSTS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế, các cán bộ của Trung tâm cùng đông đảo phụ huynh và gần 200 tân sinh viên.

 
 Buổi lễ khai giảng diễn ra trong không khí tưng bừng, rộn ràng

Phát biểu tại lễ khai giảng, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê gửi lời cảm ơn đến các bậc phụ huynh và tân sinh viên đã tin tưởng chọn lựa chương trình và giao trách nhiệm đào tạo cho Nhà trường. Hiệu trưởng chia sẻ, chương trình BSBA Troy là chương trình đã khẳng định được chất lượng qua hơn 10 năm đào tạo. Sinh viên BSBA Troy - UEB ra trường không những có việc làm ổn định, mức thu nhập cao mà còn tự tin khởi nghiệp, làm việc trong các tổ chức quốc tế và khẳng định giá trị bản thân. Cuối cùng, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê chúc các tân sinh viên BSBA Troy - UEB có một khóa học nhiều trải nghiệm, kết nối được nhiều bạn bè và nhanh hội nhập vào môi trường quốc tế hóa giáo dục.

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phát biểu tại lễ khai giảng

Do điều kiện không cho phép, TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng Trường Đại học Troy, Hòa Kỳ đã không thể sang Việt Nam và dự lễ khai giảng, tuy vậy thầy đã quay một video ngắn gửi lời chúc đến tân sinh viên BSBA Troy - UEB. Thầy bày tỏ niềm vui khi năm nay chương trình tuyển được gần 200 tân sinh viên, số lượng sinh viên đông nhất từ khi chương trình được đào tạo. TS. Jack Hawkins nhấn mạnh tầm quan trọng của “kết nối” trong bối cảnh toàn cầu hóa, của tiếng Anh và quan trọng hơn hết, là quá trình học hỏi tự thân mỗi sinh viên. TS. Jack Hawkins cũng bày tỏ mong muốn được chào đón các sinh viên học chuyển tiếp tại khu học xá chính của Troy tại Bang Alabama, Hoa Kỳ.

 TS. Jack Hawkins - Hiệu trưởng Trường Đại học Troy gửi lời chúc trực tuyến đến tân sinh viên

Thay mặt cho các sinh viên khóa trên, sinh viên Nguyễn Hương Lan khóa 17 đã lên chia sẻ một số kinh nghiệm học tập với tân sinh viên. Theo Nguyễn Hương Lan: Học chương trình Quản trị Kinh doanh BSBA Troy - UEB trước tiên phải giỏi tiếng Anh, tự tin trong giao tiếp. Đồng thời, trong kinh doanh mở rộng mối quan hệ là vô cùng quan trọng, vì vậy tân sinh viên đừng ngần ngại kết bạn, giao tiếp, sẽ rất hữu ích cho cuộc sống sau này.

 Sinh viên Nguyễn Hương Lan, khóa 17 chia sẻ về kinh nghiệm học tập với tân sinh viên
 
 Đại diện tân sinh viên BSBA Troy - UEB khóa 19 phát biểu cảm nghĩ khi trở thành tân sinh viên

Bà Vũ Thu Giang - Trưởng phòng dịch vụ Chi nhánh Vietcombank Tây Hồ chia sẻ về cơ hội việc làm của sinh viên khi tốt nghiệp

Bà Hoàng Thị Kim Dung - Quỹ đầu tư khởi nghiệp Genesia Ventures tại Tokyo

  Đông đảo phụ huynh tham dự lễ khai giảng

Cuối cùng, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê và Giám đốc Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế PGS.TS Nguyễn Việt Khôi đã lên đánh tiếng trống khai giảng năm học trong không khí rộn ràng, hân hoan cua phụ huynh và gần 200 tân sinh viên chương trình liên kết quốc tế Quản trị Kinh doanh BSBA Troy - UEB.

 Tiếng trống khai giảng vang lên báo hiệu một năm học mới nhiều niềm vui và thành công

Văn Công



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành