Trang tin tức sự kiện

Vinh dự và Tự hào trở thành Tân sinh viên QH-2020 Viện Quản trị Kinh doanh, UEB - VNU

Buổi gặp mặt tân sinh viên của Viện Quản trị Kinh doanh
Hòa chung không khí tựu trường của sinh viên cả nước, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức buổi Chào đón Tân sinh viên vào ngày 13/10/2020 với sự tham gia của Ban lãnh đạo viện, các cán bộ, giảng viên của Viện cùng các quý vị phụ huynh và gần 200 sinh viên QH-2020 (K65) Quản trị Kinh doanh.


Mở đầu buổi lễ các bạn tân sinh viên đã được chia sẻ giới thiệu về truyền thống, lịch sử hình thành, chặng đường phát triển đầy tự hào của Viện Quản trị Kinh doanh và chặng đường phát triển vẻ vang của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

 

Thay mặt lãnh đạo Viện, PGS.TS Nguyễn Đăng Minh - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh đã chia sẻ định hướng học tập tới tân sinh viên: “Ngay từ ngày đầu tiên của cuộc đời sinh viên, chúng ta cần xác định rõ mục đích và ý nghĩa của việc học tập nghiên cứu khoa học, rèn luyện tại Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đó là để phát triển cuộc sống của bản thân, cuộc sống của gia đình và phát triển đất nước ngày càng tốt đẹp hơn. Chung tay phát triển bằng được các sản phẩm dịch vụ “Made in Vietnam", "Made by Vietnam” đẳng cấp, cạnh tranh bình đẳng trên trường quốc tế. Với giá trị cốt lõi “Say mê - Chất lượng - Đẳng cấp” sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh sẽ cùng các thầy cô tận dụng từng giờ, từng phút học tập và rèn luyện để thực thực hiện bằng được hoài bão, mục tiêu của bản thân trên con đường sự nghiệp mình đã lựa chọn”. Đặc biệt PGS.TS cũng giảng giải, hướng dẫn cho sinh viên về cách để có được Say mê, thế nào là Chất lượng và Đẳng cấp. Ông nhấn mạnh: "Ngoài sự tận tình chỉ dạy của các thầy cô, thành công chỉ đến được bằng chính nỗ lực say mê học tập, nghiên cứu chân thực, nghiêm túc của các em dưới mái trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN”.

 

 PGS.TS Nguyễn Đăng Minh - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi lễ, các tân sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh hân hạnh được giao lưu với hai diễn giả Thạc sĩ Lưu Hữu Đức - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Hạ tầng Viwaseen và ThS. Lê Thu Hương - Giám đốc nhân sự Công ty Cổ phần Nhà ga hàng hoá ALS (ALSC). Điều đặc biệt, cả hai diễn giả đều là những cựu sinh viên, học viên của Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Các diễn giả đã chia sẻ tâm huyết về các tri thức, kỹ năng và tâm thế (thái độ) của sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh cần phải cố gắng đạt được. Dưới góc nhìn của nhà tuyển dụng, các diễn giả cũng đã gợi mở một số định hướng cho sinh viên để các em hoàn thiện thêm mục tiêu phấn đấu của mình trong và sau khi tốt nghiệp.

 

 

 Simh viên chăm chú lắng nghe về chương trình "Ba lô vào đời"
Ngoài ra, nội dung Ba lô vào đời” được anh Trần Hoàng Dũng - cựu sinh viên chương trình đào tạo cử nhân tài năng QTKD chuẩn quốc tế Viện Quản trị Kinh doanh - ĐHKT, vừa tốt nghiệp Thạc sĩ từ Anh Quốc trở về cũng cung cấp thêm cho tân sinh viên những thông tin bổ ích.


 

 Sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh tự tin, năng động
Để quá trình học tập được hiệu quả hơn, các thầy cô cố vấn học tập của Viện sẽ luôn đồng hành cùng sinh viên trong suốt thời gian học tập tại ĐHKT. Các tân sinh viên sẽ tham gia sinh hoạt lớp định kỳ cùng các cố vấn học tập để có được kết quả học tập và nghiên cứu tốt nhất.

Buổi lễ đi qua để lại nhiều cảm xúc, vinh dự và tự hào trong lòng các sinh viên của Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Chúng tôi hiểu, dù không nói ra, song mỗi tân sinh viên đều thầm hứa với chính mình, với gia đình và với thầy cô rằng sẽ không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện vì ngày mai lập nghiệp. Và chúng tôi tin, các em sẽ làm được điều ấy!


Hoàng Thúy - Đăng Minh Viện Quản trị Kinh doanh - ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành