Trang tin tức sự kiện

Ngày đầu nhập học của tân sinh viên ĐHKT khóa QH-2020

Nhập học diễn ra tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo
Ngày 12/10, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức nhập học cho tân sinh viên thuộc Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế và Viện Quản trị Kinh doanh tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo - ĐHQGHN.


Ngay từ hơn 7 giờ sáng, tân sinh viên và phụ huynh đã có mặt khá đông tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo và làm thủ tục nhập học.

Tại đây, tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được các cán bộ, giảng viên, sinh viên tình nguyện của Trường hướng dẫn chi tiết các bước làm thủ tục nhập học. Các giấy tờ cần thiết đều được tân sinh viên chuẩn bị đầy đủ, ngoài ra tại buổi nhập học, tân sinh viên còn mở thẻ ngân hàng và xác nhận đăng ký vào ở ký túc xá.

 
 Tân sinh viên xếp hàng làm thủ tục nhập học


 Các tình nguyện viên hướng dẫn tân sinh viên làm thủ tục nhập học

 Các cán bộ Ngân hàng BIDV sẵn sàng tiếp đón các tân sinh viên

 
Với sự hướng dẫn tận tình của cán bộ Trường ĐHKT, các bước nhập học cho tân sinh viên được tiến hành nhanh gọn, đúng quy trình
Buổi nhập học diễn ra trong không khí tưng bừng, phấn khởi của tân sinh viên và phụ huynh. Một phụ huynh đến từ Nghệ An chia sẻ: Hai bố con tôi đi từ 2 giờ sáng để kịp có mặt sớm trong buổi nhập học.  Do được hướng dẫn cụ thể nên hôm nay mọi thủ tục làm rất nhanh gọn, thấy các thầy cô ở Trường ân cần, quan tâm sinh viên tôi rất yên tâm. Hy vọng rằng, với việc chọn đúng đam mê tại một trường đại học uy tín như này sẽ giúp cháu thành công trên con đường sau này.
 Tân sinh viên làm thủ tục mở thẻ ngân hàng

Tân sinh viên Nguyễn Xuân Huy, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế chia sẻ: Em rất vui vì hôm nay chính thức trở thành tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, nhất là đúng ngành em yêu thích là Kinh tế Quốc tế. Em rất yêu thích bóng đá, và việc đầu tiên trong ngày đi học là em sẽ đăng ký vào đội bóng của Trường để được đi giao lưu ở nhiều nơi, đặc biệt là du đấu tại Đại học Bách khoa Côn Minh, Trung Quốc.

 Buổi sáng nhập học ngành Kinh tế Quốc tế và buổi chiều nhập học ngành Quản trị Kinh doanh
 
Sinh viên thoải mái, phấn khởi đợi tới lượt mình làm thủ tục nhập học
 
 
 
 Niềm vui của hai cha con đến từ Nghệ An khi làm xong thủ tục nhập học

Kết thúc ngày nhập học đầu tiên với 2 ngành Kinh tế Quốc tế và Quản trị Kinh doanh, Trường sẽ tiếp tục tổ chức nhập học cho các ngành còn lại trong ngày 13/10 tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo.

 Ngày đầu tiên nhập học diễn ra thành công tốt đẹp với sự giúp sức từ Câu lạc bộ Tình nguyện Bighugs

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành