Trang tin tức sự kiện

Hiệu trưởng Trường ĐHKT kiểm tra cơ sở vật chất, gặp gỡ sinh viên ngày đầu quay trở lại giảng đường học tập

Hiệu trưởng thăm hỏi sinh viên trong ngày đầu tiên quay trở lại giảng đường học tập
Chiều 14/9/2020, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng lãnh đạo các đơn vị chức năng đã đi kiểm tra cơ sở vật chất, gặp gỡ sinh viên ngày đầu quay trở lại giảng đường học tập sau đợt nghỉ dài vì dịch Covid-19.


Đến rà soát tại giảng đường Việt Úc, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã kiểm tra Phòng sáng tạo dành cho sinh viên, các lớp học, khu vực phòng chờ của giảng viên. Cho đến nay, các khu giảng đường của Trường đã được vệ sinh sạch đẹp, các điều hòa cũ / hỏng đã được thay mới, hệ thống cây xanh được chăm sóc và bổ sung liên tục để tăng cường không gian xanh...

 Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê dẫn đầu đoàn kiểm tra tại giảng đường Việt Úc

 Đoàn công tác kiểm tra cơ sở vật chất tại phòng chờ cho giảng viên

 Hiệu trưởng chỉ đạo nhanh chóng hoàn thiện để đi vào hoạt động Phòng sáng tạo cho sinh viên
 
 Phòng sáng tạo cho sinh viên là không gian lý tưởng để sinh viên thư giãn và tự học
Thăm một số lớp học tại ngày đầu tiên quay trở lại giảng đường học, Hiệu trưởng bày tỏ sự vui mừng khi lại được thấy những nụ cười rạng ngời của sinh viên trên giảng đường, đặc biệt Hiệu trưởng đã trực tiếp tiếp nhận thắc mắc của sinh viên về cơ sở vật chất và khẳng định “Bất kỳ thắc mắc nào của sinh viên hãy gửi về tổ 24/7, Hiệu trưởng sẽ nhận được báo cáo hàng ngày và có chỉ đạo khắc phục ngay lập tức”.
Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê nói: “Sinh viên là đối tượng ưu tiên số 1 của Nhà trường, không có sinh viên thì Trường cũng không tồn tại. Vậy nên, khi chúng ta đã là một gia đình mang tên UEB thì bất cứ thắc mắc, bất cập nào của sinh viên đều được Nhà trường giải quyết triệt để, nhanh chóng, đừng vội đưa thông tin không tốt ra ngoài nếu như chưa một lần gửi thông tin đó đến Nhà trường, chưa một lần bày tỏ với giảng viên, Tổ 24/7 hay Hiệu trưởng”.
 
 Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê thăm hỏi và động viên sinh viên tại các lớp học

Trong không khí hân hoan ngày đầu tiên trở lại nhập học, PGS.TS Nguyễn Trúc Lê còn chia sẻ một thông tin vui từ Nhà trường, đó là trong năm học 2019 - 2020 Trường Đại học Kinh tế xếp thứ nhất về về các lĩnh vực công tác trong khối các đại học thành viên thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, mà Đại học Quốc gia Hà Nội được xếp thứ 1 Việt Nam nên chúng ta đang là số 1 của số 1. Có được điều này, ngoài sự nỗ lực của đội ngũ giảng viên, cán bộ còn có sự cố gắng, sẻ chia của sinh viên, học viên - những người quan trọng nhất của một trường đại học.

 Lớp học ngày đầu tiên của PGS.TS Nguyễn Việt Khôi
  Lớp học của TS. Phạm Vũ Thắng
Khi được hỏi, nhiều sinh viên ĐHKT đã bày tỏ sự phấn khởi trước sự khang trang, sạch đẹp của giảng đường, cũng như sự háo hức khi được gặp lại thầy cô và các bạn sau một thời gian dài
Cuối buổi rà soát, Hiệu trưởng đã chỉ đạo Phòng Hành chính Tổng hợp nhanh chóng hoàn thiện thêm để sớm đưa Thư viện giảng đường Hồ Tùng Mậu và Phòng sáng tạo cho sinh viên ở giảng đường Việt Úc vào hoạt động. Đây sẽ là hai nơi thư giãn, đọc sách và sáng tạo vô cùng quan trọng đối với sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Văn Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành