Trang tin tức sự kiện

Trên 100 Sinh viên tham dự Talkshow Logistics: You’ll never walk alone!

Ba diễn giả của chương trình
Sáng thứ 7 ngày 15/8/2020 đã diễn ra "Talkshow Logistics: You’ll never walk alone" với sự tham gia của trên 100 sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


 

Talkshow nhằm khởi động định hướng cho sinh viên UEB tham gia cuộc thi Tài năng trẻ logistics Việt Nam

2020 sẽ được bắt đầu vào tháng 9/2020, một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm của những bạn trẻ có niềm đam mê với logistics.

Cuộc thi không chỉ tìm ra những “hạt giống” mới cho thế hệ nhân tài của logistics Việt Nam, mà còn góp phần nâng cao nhận thức xã hội về tầm quan trọng cũng như lợi ích của việc phát triển lĩnh vực logistics với nền kinh tế đất nước.

 Talkshow có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Anh Thu (bên trên, góc trái) - Phó Hiệu trưởng và PGS.TS Hà Văn Hội (bên trên, góc phải) - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế; TS. Nguyễn Thị Vân Hà (góc trái, dưới) - Trưởng ban Truyền thông cuộc thi Tài năng trẻ Logistics và Cô Nguyễn Thị Thu Hà (góc phải, hàng dưới) - nguyên Tổng giám đốc Công ty Dragon Logistics

Với sự tham dự của đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - Phó Hiệu trưởng PGS.TS. Nguyễn Anh Thu, Ban Chủ nhiệm và đông đảo các giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã cho thấy sự quan tâm của Nhà trường, của các thầy các cô, cũng như việc sẵn sàng đồng hành cùng sinh viên đến với cuộc thi này đúng như tên gọi của Talkshow.

 Giảng viên và sinh viên tham gia talkshow

Từ phía Ban tổ chức cuộc thi đã có sự tham dự của TS. Nguyễn Thị Vân Hà - Trưởng ban Hậu cần và truyền thông của cuộc thi đã giới thiệu tới sinh viên lịch sử tóm lược các kỳ thi trước, thể lệ và các cột mốc quan trọng của cuộc thi 2020 này.

Năm nay UEB có một đội ngũ Mentor “thầy cô” kết hợp kiến thức phong phú từ các nền giáo dục khác nhau: TS. Nguyễn Lan Anh được đào tạo tại một trường có truyền thống về XNK tại Việt Nam, TS. Nguyễn Tiến Minh được thừa hưởng kiến thức từ Đông Âu (LB Nga) và ThS. Phạm Thị Phượng được đào tạo chuyên ngành Quản lý chuỗi cung ứng toàn cầu mới từ Vương Quốc Bỉ về cống hiến cho đất nước.

Đồng hành cùng các Mentors “thầy cô” là Mentor “doanh nghiệp” Cô Nguyễn Thị Thu Hà luôn sẵn sàng chia sẻ và đóng góp ý kiến tư vấn, đem lại cho các bạn sinh viên kiến thức thực tiễn với trên 20 năm làm quản lý tại một Liên doanh giữa Nhật Bản và Việt Nam trong lĩnh vực Logistic tại Việt Nam (DRAGON LOGISTICS CO.,LTD).

 

Và không thể thiếu được đó là những cô gái UEBees của chúng ta đã chia sẻ kinh nghiệm học và nghiên cứu tài liệu phục vụ cho cuộc thi, cách thức làm việc nhóm và quan trọng nhất các bạn đã kể lại những trải nghiệm thú vị trên chặng đường vượt qua các vòng thi, để đến với Vòng chung kết cuộc thi năm 2019. Đối với một số bạn đã từng tham dự, cuộc thi đã là động lực để tiếp tục đi theo ngành Logistics sau khi tốt nghiệp.

 TS. Nguyễn Tiến Minh (góc trên, trái) từng là trưởng đoàn của đội thi Trường ĐHKT tham dự cuộc thi năm ngoái

Cùng với Ban tổ chức cuộc thi, Ban tổ chức Talkshow đã giải đáp một loạt các thắc mắc về thể lệ, cũng như làm rõ những vấn đề về kiến thức nền mà sinh viên con e ngại chưa đăng ký tham dự cuộc thi. Ngay sau buổi Talkshow đã có một số bạn đã kết nối và bắt đầu lập nhóm để tham dự cuộc thi bổ ích này.

Khi đã là UEBer, hãy yên tâm rằng sẽ có luôn có thầy cô và bạn bè đồng hành cùng các bạn trên con đường học vấn, đạt đến đỉnh cao của tri thức!

You’ll never walk alone!!!


Phạm Phượng

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành