Trang tin tức sự kiện

Sinh viên ĐHKT nhận 30 triệu từ học bổng Yamada

Sinh viên ĐHKT nhận tổng giá trị học bổng là 1200 USD (tương đương khoảng 30 triệu đồng
Vừa qua, Quỹ học bổng Yamada đã trao 50 suất học bổng cho sinh viên ĐHQGHN, trong đó có 6 sinh viên Trường ĐH Kinh tế. Mỗi suất học bổng trị giá 200 USD, tương đương 5 triệu đồng.


Tại lễ trao học bổng, Trưởng ban Chính trị và Công tác HSSV ĐHQGHN PGS.TS Đinh Văn Hường gửi lời chúc mừng tới các sinh viên được nhận học bổng đợt này. Trưởng ban Đinh Văn Hường cho rằng, học bổng Yamada nói riêng và các nguồn học bổng ngoài ngân sách của ĐHQGHN nói chung là nguồn động viên và ghi nhận nỗ lực, thành tích của các sinh viên. “Học bổng thực sự sẽ đồng hành cùng các em trong suốt thời gian các em học đại học. Các em cần phải cố gắng, nỗ lực hơn nữa trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng. Các em là những sinh viên ưu tú của ĐHQGHN, hãy phát huy thế mạnh của mình, đam mê khoa học, quyết tâm theo đuổi những ước mơ, khát vọng của tuổi trẻ. Hãy bắt đầu từ những ngày còn ngồi trên ghế đại học, để ra trường có công việc làm ổn định, chuyên môn nghiệp vụ giỏi, năng động, sáng tạo, trở thành những công dân có ích cho đất nước, có nhiều đóng góp xứng đáng cho sự phát triển của đất nước, là cầu nối cho sự hợp tác phát triển Việt Nam - Nhật Bản” – Trưởng ban Chính trị và Công tác HSSV nhấn mạnh.

 
PGS.TS Đinh Văn Hường (bên trái) trao học bổng cho sinh viên Nguyễn Quốc Thành - Trường ĐHKT
 

 

 Các sinh viên ĐHKT được trao học bổng Yamada đợt này
 
Sinh viên Nguyễn Quốc Thành, Khoa Kinh tế Phát triển chia sẻ: Học bổng Yamada hướng đến đối tượng sinh viên có kết quả học tập và rèn luyện tốt, tích cực tham gia các hoạt động lớp - Đoàn - Hội, tham gia nghiên cứu khoa học, có hoàn cảnh khó khăn và có mong muốn được hỗ trợ kinh phí để tiếp tục học tập và nghiên cứu. Vì vậy, học bổng là nguồn động lực lớn để chúng em đi sâu vào con đường nghiên cứu khoa học. Em rất vui vì được nhận học bổng Yamada và em sẽ quyết tâm để có được thành tích cao trong phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên năm học tới.
Danh sách sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN nhận học bổng Yamada 2020:
  1. Trần Quốc Thành - QH-2018-E Kinh tế phát triển
  2. Ngô Thị Thu Hà - QH-2017-E Kế toán
  3. Đoàn Ngọc Diễn - QH-2018-E Kinh té
  4. Phạm Thị Huyền Trang - QH-2017-E Kinh tế quốc tế
  5. Vũ Hoàng Lan - QH-2018-E Tài chính - Ngân hàng
  6. Nguyễn Thị Thanh Huyền - QH-2017-E Quản trị kinh doanh

UEB_net

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành