Trang tin tức sự kiện

Ấn tượng lễ trao bằng theo phong cách phương Tây tại ĐHKT

7 tân tiến sĩ năm 2020 của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN
Ngày 8/7, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 423 sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo. Sân khấu lễ trao bằng lần đầu tiên được thiết kế theo phong cách châu Âu cùng quyền trượng mới mang biểu trưng logo của Trường.


Tới dự lễ trao bằng có PGS.TS Đinh Văn Hường - Trưởng ban Chính trị và Công tác Sinh viên ĐHQGHN. Về phía Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân - Phó Hiệu trưởng; TS. Phạm Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng cùng lãnh đạo các đơn vị trực thuộc, đông đảo cán bộ - giảng viên, sinh viên - học viên - nghiên cứu sinh và người thân của các em.

 Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê dẫn đầu đoàn nghi lễ tiến vào Hội trường, trên tay là quyền trượng mang biểu trưng của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

 Toàn Hội trường làm lễ chào cờ

Đợt này, Trường ĐH Kinh tế trao bằng tốt nghiệp cho 310 tân cử nhân và 106 tân thạc sĩ và 7 tân tiến sĩ. Phát biểu tại Lễ trao bằng, Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê đã gợi lại trong sinh viên, học viên rất nhiều cảm xúc từ những ngày đầu nhập học còn bỡ ngỡ thì nay đã đến ngày hái quả. "Thời gian ở UEB là thời gian trong suốt đoạn đường đời, nhưng là thời gian các bạn đã nỗ lực hết mình để thu về những kiến thức, kỹ năng làm nền tảng cho sự nghiệp và cuộc sống sau này, là khoảng thanh xuân đáng nhớ bên cạnh thầy cô và bạn bè. Thầy cô rất hạnh phúc và tự hào khi được đồng hành cùng các bạn trên một đoạn đường đời. Thành công ngày hôm nay của các bạn còn có sự đồng hành của cha mẹ, gia đình và bạn bè. Hãy biết ơn những người thân yêu đã luôn quan tâm, chăm sóc và hỗ trợ mình, các bạn nhé..".
>> Bài phát biểu của Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê:
 
 
 Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại buổi lễ

Sau phần phát biểu của Hiệu trưởng là phần trao giấy khen cho các nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên có thành tích xuất sắc trong khóa học vừa qua:

Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê trao bằng khen của Giám đốc ĐHQGHN cho thủ khoa Nguyễn Thảo Linh

 PGS.TS Nguyễn Trúc Lê trao tặng giấy khen cho tân tiến sĩ Phùng Thế Vinh có thành tích xuất sắc trong nghiên cứu khoa học

 Phó Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân trao tặng giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi
 Phó Hiệu trưởng TS. Phạm Minh Tuấn trao tặng giấy khen cho sinh viên hăng hái tham gia hoạt động Đoàn - Hội
Phần quan trọng nhất của buổi lễ chính là phần trao bằng tốt nghiệp, giờ phút thiêng liêng đối với sinh viên, học viên khi đánh dấu hoàn thành khóa học. Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Trúc Lê bước trên bục danh dự và trao bằng cho từng sinh viên, học viên.
 Trao bằng cho tân tiến sĩ

 Trao bằng cho tân thạc sĩ

Trao bằng cho tân cử nhân 

Thay mặt cho sinh viên, học viên tốt nghiệp, cựu sinh viên Nguyễn Đức Phong - Khoa Kế toán Kiểm toán đã gửi lời "cảm ơn tới Nhà trường, thầy cô đã tận tình dậy dỗ, truyền tải kiến thức cho chúng em và giúp chúng em tự tin, vững bước để chuẩn bị lập thân, lập nghiệp". Đức Phong cũng thay mặt toàn thể sinh viên, học viên tốt nghiệp gửi đến Nhà trường bó hoa tươi thăm như một lời tri ân trong suốt quá trình học tập vừa qua dưới mái Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.

 
 Sinh viên Nguyễn Đức Phong thay mặt toàn thể sinh viên, học viên tốt nghiệp gửi lời cảm ơn tới Nhà trường

 Bó hoa tươi thắm gửi đến Nhà trường như một lời tri ân sâu nặng

 
Buổi lễ kết thúc trong niềm vui đan xen những nỗi buồn khi phải chia tay mái trường, chia tay bạn bè thầy cô, tuy vậy, dù đi đến đâu, làm việc gì thì những sinh viên, học viên tốt nghiệp ngày hôm nay mãi mãi là một phần trong lịch sử của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN.
 
 
Gia đình, bạn bè có mặt để chúc mừng các tân cử nhân, thạc sĩ 
Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Khoa Tài chính Ngân hàng đã có cuộc nói chuyện thân mật với các tân thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính sau buổi lễ
TIN LIÊN QUAN:

Văn Công và các CTV

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành