Trang tin tức sự kiện

Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế lắng nghe tâm tư sinh viên trước ngày tốt nghiệp

Tại buổi gặp mặt, nhiều sinh viên bày tỏ nguyện vọng, tâm tư tới lãnh đạo Khoa
Nhằm triển khai công tác tốt nghiệp, với mong muốn tạo cơ hội gắn bó, cơ hội học hỏi, lắng nghe tâm tư nguyện vọng, định hướng, hỗ trợ hành trang trước khi ra trường, chiều 29/6, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã tổ chức buổi gặp mặt online với các sinh viên năm cuối.


Buổi gặp mặt có sự tham dự của Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT - PSG.TS. Hà Văn Hội, Phó Chủ nhiệm Khoa - TS. Nguyễn Tiến Minh, các giảng viên, cố vấn học tập, bộ phận hỗ trợ đào tạo và toàn thể sinh viên năm cuối khóa QH-2016-E KTQT CLC.
Các giảng viên Khoa KT&KDQT giao lưu cùng sinh viên QH-2016-E KTQT CLC
Mở đầu chương trình, PSG.TS. Hà Văn Hội phát biểu ý kiến chào mừng các em sinh viên, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của sinh viên về dự định công việc sau tốt nghiệp, kế hoạch học tập sau đại học. Đồng thời, Thầy cũng giới thiệu về chương trình sau đại học mà Trường Đại học Kinh tế nói chung, Khoa KT&KDQT nói riêng đang triển khai tổ chức. Ban Chủ nhiệm, tập thể cán bộ - giảng viên của Khoa đều mong muốn một lần nữa có thể tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các em, trang bị cho các em những kiến thức tốt nhất sau khi tốt nghiệp cử nhân và bắt đầu một hành trình mới cho công việc.
Cũng tại buổi làm việc này, các giảng viên Khoa KT&KDQT cũng giới thiệu tới toàn thể sinh viên chương trình đào tạo sau đại học của trường, như như tiến hành khảo sát nhu cầu học SĐH của sinh viên năm cuối của Khoa.
Trong buổi gặp mặt, sinh viên QH-2016-E đã có những trao đổi thẳng thắn, đưa ra các ý kiến để được tư vấn, hỗ trợ. Bộ phận hỗ trợ đào tạo của Khoa KT&KDQT cũng giải đáp toàn bộ thắc mắc của sinh viên liên quan đến học phần thực tập - thực tế, điểm số tiếng Anh, thông tin về lễ trao bằng tốt nghiệp sẽ diễn ra vào ngày 8/7/2020 tại Trường Đại học Kinh tế.
Sinh viên Bùi Thị Ngọc bày tỏ tâm  tư với các thầy cô
Toàn thể cán bộ - giảng viên Khoa KT&KDQT sẽ chuẩn bị chu đáo nhất cho các sinh viên, cho chương trình, hy vọng Lễ tốt nghiệp sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ trong khoảng thời gian là sinh viên của Khoa, của Trường. Khoa KT&KDQT và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN luôn đồng hành cùng các bạn trên mọi nẻo đường sau này.

Khoa KT&KDQT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành