Trang tin tức sự kiện

Lời trái tim muốn nói từ lễ tri ân "Starry night" của khóa QH-2017-E Kế toán

Tối ngày 27/6/2020, tại Phòng 801 E4, thầy và trò khoa Kế toán - Kiểm toán đã tổ chức thành công Lễ tri ân thầy cô với khóa K62 (QH-2017-E Kế toán). Buổi lễ đã được toàn thể khóa K62 công phu chuẩn bị để gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các thầy cô Khoa Kế toán - Kiểm toán và Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.


Ban tổ chức Lễ tri ân rất vinh dự được đón tiếp TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm Khoa Kế toán Kiểm toán, TS. Nguyễn Thị Hương Liên - Phó chủ nhiệm Khoa, Cô Trần Thị Vân Anh - Đại diện nhà tài trợ ACTAX, TS. Đỗ Kiều Oanh - Cố vấn học tập, cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán. Anh Phạm Tuấn Minh Tú - cựu sinh viên khóa QH-2016-E Kế toán và 87 sinh viên khóa QH-2017-E Kế toán đã tham dự buổi lễ.
Cô Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm khoa KTKT phát biểu tại lễ tri ân

Lễ tri ân đã diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm tại phòng 801 E4. Có lẽ đã rất lâu rồi thầy và trò khoa Kế toán mới được “sum vầy” do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khi tất cả mọi hoạt động giảng dạy, thi cử đều diễn ra dưới hình thức trực tuyến. Trong buổi lễ, các thầy cô và toàn thể sinh viên Khóa QH-2017-E Kế toán cùng nhìn lại hành trình 3 năm trưởng thành dưới mái trường Đại học Kinh tế thân yêu. Mới ngày nào còn là những cô cậu sinh viên 18 tuổi chân ướt, chân ráo chập chững bước vào trường với đầy bỡ ngỡ, lo lắng khi phải sống xa gia đình, nay đã trở thành những chàng trai và cô gái trưởng thành, chững trạc hơn rất nhiều.

Trong suốt chương trình, sinh viên Khóa QH-2017-E Kế toán luôn nhận được những lời chia sẻ, tâm sự hết sức tình cảm và chân thành cùng những lời chúc tốt đẹp từ phía các thầy cô giáo trong Khoa. Ban Chủ nhiệm Khoa KTKT và các thầy cô trong khoa luôn tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt để chăm chút cho lứa sinh viên trưởng thành, rút ngắn thời gian học tập để có thể về đích nhanh hơn.

Cô Trần Thị Vân Anh - đại diện nhà tài trợ ACTAX với những chia sẻ rất hữu ích về đợt thực tập, thực tế

Đặc biệt là những lời tâm sự đầy cảm xúc của cô giáo Cố vấn học tập - TS. Đỗ Kiều Oanh, người đã chèo lái con thuyền với 90 thuyền viên sắp sửa cập bến bờ tri thức trong vòng 3 năm. Cô là một nhà giáo mẫu mực, vô cùng tâm huyết và tận tình với lớp! Cô luôn quan tâm, chỉ bảo và đã xây dựng một lộ trình hoàn thành chương trình học sớm cho các trò! Tuy cô có hơi nghiêm khắc nhưng chính sự nghiêm khắc, tỉ mỉ ấy đã giúp chúng em thành công như ngày hôm nay. Chúng em thực sự cảm ơn cô rất nhiều!

 TS. Đỗ Kiều Oanh - Cố vấn học tập đầy tâm huyết và tận tình của lớp và lớp trưởng Lan Anh

Đặc biệt hơn nữa, khóa QH-2017-E Kế toán cũng là khóa cuối cùng hệ Chuẩn chương trình đào tạo cử nhân ngành Kế toán, đồng thời cũng là khóa có rất nhiều thành công mà theo như TS. Đỗ Kiều Oanh - Cố vấn học tập đã chia sẻ: “Tính đến thời điểm hiện tại, sẽ có ít nhất 53/87 sinh viên của khóa QH-2017-E Kế toán hoàn thành chương trình học tập trong thời gian là 3 năm”. Có được thành công này, ngoài sự cố gắng, nỗ lực của bản thân thì không thể không kể đến công ơn của cha mẹ và thầy cô giáo - những người đã đồng hành, sát cánh cùng các học trò trong suốt những năm tháng trên ghế giảng đường.

 
Tập thể lớp QH-2017-E Kế toán và các thầy cô Khoa KTKT

Chương trình đã diễn ra hơn 3 tiếng đồng hồ với không khí sôi nổi, tạo được cảm giác hứng thú cho mỗi thành viên đến tham dự buổi lễ. Từ những tiết mục mở màn nóng bỏng đến những lời chia sẻ nhẹ nhàng, đầy sâu lắng của các cô trong Khoa. Những lời tâm sự đong đầy tình cảm của các sinh viên chuẩn bị rời xa mái trường, những đoạn clip vui nhộn cùng sự góp mặt của 87 thành viên trong lớp đã làm nên sự thành công của buổi lễ. Hãy cùng nhìn lại một số khoảnh khắc đáng nhớ trong buổi lễ tri ân “STARRY NIGHT”:

 
 
 
 
Buổi lễ tri ân với những giây phút khó quên của cả cô và trò Khoa KTKT

Một lần nữa, Ban tổ chức chương trình xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Ban Giám hiệu, các bộ phận/phòng ban trong trường đã luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên được học tập và vui chơi dưới mái Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN! Cảm ơn các thầy cô trong Khoa KTKT, nhà tài trợ ACTAX, các anh chị cựu sinh viên đã luôn đồng hành cùng chúng em trong suốt 3 năm đại học vừa qua! Cảm ơn 87 chàng trai và cô gái đã đồng hành cùng nhau viết nên thanh xuân - một thanh xuân rực rỡ mang tên “QH-2017E- Kế toán”.


Vân Anh (Khoa Kế toán Kiểm toán)



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành