Trang tin tức sự kiện

Sinh viên khóa QH-2016 Kinh tế Quốc tế vượt nấc thang cuối vào đời

Ngày 29/5/2020, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức lễ bảo vệ tốt nghiệp cho sinh viên khóa QH-2016-E KTQT CLC.


Trong đợt này, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có 58 sinh viên được bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.
PGS.TS Hà Văn Hội - Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT phát biểu khai mạc buổi lễ
Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng với các sinh viên của Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, bởi lẽ buổi lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp không chỉ đánh giá năng lực của các em sau 4 năm học tập và rèn luyện tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN mà còn là cơ hội để sinh viên thể hiện bản thân qua khả năng thuyết trình và bản lĩnh vững vàng khi trả lời các câu hỏi phản biện của Hội đồng chấm khóa luận.
Đợt bảo vệ khóa luận diễn ra tại 4 tiểu ban...
...với sự tham gia cổ vũ nhiệt tình của các sinh viên cùng khóa
Lễ bảo vệ đã diễn ra trong không khí khẩn trương và nghiêm túc. Trong quá trình bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, các sinh viên đã thể hiện được sự tự tin và hiểu biết nhất định về kiến thức trong đề tài nghiên cứu của mình.
Theo đánh giá của các Hội đồng chấm khóa luận, khóa luận tốt nghiệp của sinh viên của Khoa KT&KDQT năm nay có chất lượng tốt và tương đối đồng đều. Kết thúc buổi lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp, PGS.TS. Hà Văn Hội - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã có những lời gửi gắm tới các sinh viên của Khoa. Thầy tin và kỳ vọng các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ thành công trên chặng đường sắp tới!
Thầy và trò Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế chụp ảnh lưu niệm trước Nhà điều hành Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Đàm Thảo (Khoa KT&KDQT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành