Trang tin tức sự kiện

Sinh viên QH-2016-E QTKD bảo vệ khóa luận tốt nghiệp

Sinh viên tặng hoa tri ân thầy cô trong suốt 4 năm học tập
Trong ba ngày từ 25 đến 27/5/2020, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Lễ bảo vệ Khoá luận tốt nghiệp cho sinh viên khoá QH-2016-E. Viện là đơn vị đào tạo đầu tiên trong Trường tổ chức bảo vệ khóa luận cho sinh viên năm 2020.


Sau một quá trình tích cực học tập và nghiên cứu dưới mái Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, 46 sinh viên khoá QH-2016-E, trong đó 13 sinh viên hệ chuẩn và 33 sinh viên hệ chất lượng cao đã hoàn thành chương trình đào tạo với kết quả học tập đủ điều kiện để được làm khoá luận tốt nghiệp.

Buổi lễ bảo vệ khoá luận là dấu mốc quan trọng với mỗi sinh viên, là cơ hội để sinh viên được thể hiện kiến thức chuyên môn của mình sau những cố gắng học tập và rèn luyện dưới mái trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
 

 Những lãng hoa thơm ấm áp tình thầy trò của Viện Quản trị Kinh doanh

Đợt bảo vệ khoá luận có sự tham gia của Ban lãnh đạo Viện Quản trị Kinh doanh, các giảng viên trong Hội đồng bảo vệ khoá luận, giảng viên mới cùng các sinh viên chuẩn bị bảo vệ khóa luận và người thân. 33 sinh viên năm cuối đã tiến hành bảo vệ khoá luận với 6 tiểu ban trong 3 ngày.
Theo kết quả chấm của Hội đồng, hầu hết sinh viên khoá QH-2016-E QTKD đều có chất lượng khá tốt và tương đối đồng đều. Trong lễ bảo vệ, các em sinh viên tự tin thể hiện kết quả nghiên cứu và trả lời tốt câu hỏi phản biện từ phía hội đồng. Sự thành công của các em là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực, cố gắng của bản thân dưới sự tận tình chỉ bảo của các thầy cô giáo hướng dẫn.

Như một lời động viên được gửi đến các sinh viên khoá QH-2016-E QTKD, PGS.TS Hoàng Văn Hải - Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh phát biểu trước Hội đồng “Hôm nay là ngày duy nhất trong cuộc đời các bạn sinh viên, là ngày các bạn có thể “hái quả” sau những năm mài rũa trên giảng đường. Sau hôm nay, các bạn sẽ chính thức bước chân vào cuộc sống thực tế. Tôi mong các bạn sẽ chủ động đọc thêm, tìm hiểu nhiều hơn để biết vận dụng kiến thức được học vào công việc và cuộc sống. Chúc các bạn bảo vệ thành công khóa luận và sẵn sàng tâm thế để bước trên con đường lập nghiệp phía trước”.

 

 Sinh viên lần lượt thuyết trình về khóa luận tốt nghiệp của mình

Sau 3 ngày làm việc vất vả của các thành viên hội đồng và sinh viên, lễ bảo vệ khoá luận khoá QH-2016-E QTKD đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chúc các sinh viên QTKD, Trường ĐHKT tốt nghiệp với kết quả tốt và nhanh chóng hoà nhập với môi trường mới!

Lương Thúy - Trọng Trường (Viện QTKD)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành