Trang tin tức sự kiện

Truyền thông thời Covid-19, chìa khóa vàng từ 3 chữ C

Chuyên gia Nguyễn Đình Thành, TS. Đào cẩm Thủy
3 chữ C truyền thông thời Covid-19 là tên chủ đề buổi talkshow trực tuyến của chuyên gia truyền thông hàng đầu Việt Nam – ông Nguyễn Đình Thành, giảng viên marketing và TS. Đào Cẩm Thủy với sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN vào sáng ngày 25/4/2020.


Buổi talkshow đã kéo dài hơn 2 giờ, với kiến thức đa dạng và thông tin hữu ích về thế giới, về Việt Nam và các doanh nghiệp trước “cơn bão” mang tên Covid 19, giúp sinh viên Viện QTKD có cái nhìn rộng mở hơn, hiểu được vai trò của mình trong dòng chảy xã hội và có những định hướng đúng đắn cho việc học tập, tương lai sau này. Đồng sáng lập Elite PR School Nguyễn Đình Thành cho rằng, cuộc khủng hoảng này buộc các doanh nghiệp phải tổ chức lại công việc, các nhà lãnh đạo và những người làm nghề truyền thông tiếp thị phải tổ chức lại công tác quản trị để xem đâu là kỹ năng cần có nhằm vượt qua khủng hoảng cũng như sẵn sàng thích nghi với những thay đổi mới. “Trong tình cảnh này, người nào biết thích nghi, người đó sống tốt nhất”, ông Thành đã nhấn mạnh, khi được sinh viên đặt câu hỏi tại buổi tòa đàm trực tuyến do Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế tổ chức.

 

 

 Buổi tọa đàm online thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Viện Quản trị Kinh doanh
Các khái niệm “Care - Community - Creative”, “People - Finance - Knowledge”.... cũng được ông Nguyễn Đình Thành nêu ra trong phần hỏi đáp với sinh viên. Rất nhiều câu hỏi thú vị được các nhà kinh tế tương lại đặt ra với diễn giả: “Nhận định về Hảo Hảo ra mắt bột canh mì tôm mới?”, “Sinh viên cần nâng cao hiểu biết và tư duy thế nào để có thể nắm bắt cơ hội tương lai và tư duy trước thời đại?”, “Làm thế nào để giữ nhân nhân viên qua thời khủng hoảng?”… được diễn giả Nguyễn Đình Thành giải đáp trọn vẹn, đồng thời diễn giả cũng gợi ý các bước thực hiện đối với các bạn sinh viên có hoài bão khởi nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
 

 

 

Diễn giả Nguyễn Đình Thành rất ấn tượng với tư duy của các bạn sinh viên QTKD và hứa hẹn sẽ có nhiều chia sẻ hơn nữa về việc khởi nghiệp của những người trẻ. Chia sẻ trong buổi talkshow, giảng viên Đào Cẩm Thủy mong muốn các bạn hãy hiện thực hóa 3 chữ C bằng các sáng tạo ngay và luôn để ứng dụng trong học tập, nghiên cứu và cuộc sống hàng ngày.
 Phong trào học mới tập kiểu thời đại số được thầy và trò QTKD áp dụng sáng tạo thông qua áp dụng thực tiễn sử dụng mạng xã hội

Kết thúc talkshow, các bạn sinh viên đều “ngất ngây” trước sự nhiệt tình và kiến thức uyên bác của diễn giả Nguyễn Đình Thành, hãy cùng xem các bạn đã ấn tượng nhất về điều gì sau buổi talkshow bằng những hình ảnh dưới đây nhé! 

 

1️⃣0️⃣ LÝ DO BẠN NÊN THEO HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH

👉Để đáp ứng nhu cầu thị trường, hoạt động kinh doanh và doanh nghiệp phải không ngừng phát triển. Chỉ tính riêng khu vực doanh nghiệp vừa và nhỏ, Việt Nam đã có khoảng 200.000 doanh nghiệp, các doanh nghiệp lớn, liên doanh, doanh nghiệp hoạt động ngoài nước cũng rất phát triển.

👉Tất cả đang tạo nên những cơ hội làm việc vô cùng phong phú dành cho sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh. Hãy đọc hết 10 lý do tại sao bạn nên theo học ngành Quản trị kinh doanh và với bạn, đâu là lý do mang tính “quyết định” nhất?
 

🔔🔔Dành cho các bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn về thông tin tuyển sinh, hãy đăng ký qua link sau nhé: https://docs.google.com/…/1FAIpQLSfOO-CPqlxSRudgD…/viewform…

#UEB_VNU #Tuyen_sinh_dai_hoc_2020
________
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Địa chỉ: 144 đường Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn;
ĐT: (84.24) 37547506 (666,888); 0913 486 773
Website: http://ueb.edu.vn & http://tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn
Facebook: http://www.facebook.com/ueb.edu.vn


Bài liên quan:

- Sinh viên ĐHKT hứng thú với học online, bài tập lớn

- “Giấc mơ Mỹ” có nên thay đổi?


Bài: Thùy Linh, Phương Thảo, Hoàng Minh, Cẩm Thủy Ảnh: Minh Hào

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành