Trang tin tức sự kiện

Đoàn Kiểm định của Mỹ làm việc trực tuyến với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Lãnh đạo CITE vẫy tay chào đoàn kiểm định
Sáng ngày 5/3/2020, Đoàn kiểm định vùng SACS-COC đã có buổi làm việc trực tuyến với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN về chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy.


Tại buổi làm việc, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Anh Thu đã chào mừng đoàn kiểm định và có bài giới thiệu về trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cũng như về chương trình Cử nhân Troy. PGS.TS Nguyễn Anh Thu nhấn mạnh: “Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN luôn dành những điều kiện tốt nhất cho sinh viên. Sinh viên thuộc hệ liên kết quốc tế vẫn được hưởng đầy đủ những quyền lợi của sinh viên. Bên cạnh đó, tôi cảm thấy vui mừng vì sự phát triển của chương trình Cử nhân Troy trong thời gian qua”.

 

 Phó hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Anh Thu làm việc trực tuyến với đoàn kiểm định SACS-COC

 
ThS. Nguyễn Thùy Phương - Điều phối viên của chương trình Cử nhân Troy tại Việt Nam phát biểu: “Điều kiện học tập của sinh viên Troy tại trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được đảm bảo theo chuẩn quốc tế và chương trình học phù hợp với bối cảnh hội nhập và phát triển hiện tại. Trường Đại học Troy cũng cam kết sẽ gửi những giảng viên tốt nhất sang giảng dạy tại chương trình”.
 

 Các cán bộ Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường ĐHKT trao đổi trực tuyến với đoàn kiểm định

 
Đoàn Kiểm định sau đó đã làm việc cụ thể với từng bộ phận của chương trình như bộ phận tư vấn đào tạo, tư vấn học tập, bộ phận hỗ trợ sinh viên, bộ phận thư viện và bộ phận tuyển sinh. Nhìn chung, sinh viên của chương trình Troy được cung cấp đầy đủ tài nguyên và điều kiện hỗ trợ cho công việc học tập.

PGS.TS Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN – đơn vị trực tiếp quản lý sinh viên Troy tại Việt Nam cho rằng: “Năm 2020 là một năm đặc biệt và chương trình Cử nhân Troy đặt mục tiêu sẽ đặt chất lượng lên hàng đầu và hy vọng trường sẽ tiếp tục đào tạo thêm những nhân tài cho đất nước”.

Đoàn Kiểm định SACS-COC đã phỏng vấn trực tiếp các cựu sinh viên và sinh viên đang theo học Troy. Sinh viên đều khẳng định sự chuyên nghiệp trong môi trường học tập và hài lòng với sự quốc tế hóa trong chương trình giảng dạy.

 

 Sinh viên Troy trả lời phỏng vấn trực tuyến Đoàn kiểm định

Kết thúc buổi làm việc, Đoàn kiểm định tin tưởng vào tương lai phát triển tốt đẹp của chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh Troy tại Việt Nam và hy vọng chất lượng của chương trình ngày càng được nâng cao.
____________
TIN LIÊN QUAN:

Tin: Khánh Huy Ảnh: Diệp - Công

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành